399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • So sánh giữa xe đẩy em bé Seebaby QQ2 và Seebaby QQ3

So sánh giữa xe đẩy em bé Seebaby QQ2 và Seebaby QQ3

Seebaby được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe đẩy em bé tại Việt Nam. Mỗi năm trôi qua, Seebaby không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm ưu việt hơn, thuận tiện hơn cho các bé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, vì có quá nhiều loại cho nên khiến cho không ít khách hàng hoang mang. Sau đây là một bài viết so sánh giữ hai loại xe đẩy em bé mà nhiều người phân vân nhất, đó là Seebaby QQ2 và Seebaby QQ3.

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu trước kia thì việc chọn mua xe đẩy em bé rất khó vì quá ít loại xe thỏa mãn yêu cầu người tiêu dùng. Còn ngày này thì ngược lại, người tiêu dùng lại cảm thấy khó khăn hơn nhiều vì không biết phải chọn cái nào. Seebaby QQ2 và Seebaby QQ3 là một ví dụ. Vậy nên chọn loại nào trong hai loại trên đây?

Dược phẩm An Thiên Hai dòng xe này thực tế mà nói không phải ra trước ra sao. Mà đơn giản chúng phục vụ cho hai nhu cầu khác nhau. Nếu bạn hướng ngoại, thích đưa bé ra ngoài hoặc đi du lịch thì bạn nên chọn Seebaby QQ2. Vì sao? Loại xe này có thể khẳng định là “siêu nhẹ” so với các loại bình thường. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng cho vào phía sau xe ô tô. Còn nếu bạn chỉ muốn cho bé đi loanh quanh trong vườn nhà thì nên chọn Seebaby QQ3. Loại xe này dành cho những bà mẹ hướng nội, thích ở nhà và chăm con. Seebaby QQ3 khác với Seebaby QQ2 ở điểm là khay ăn. Phía trước của Seebaby QQ3 có thiết kế một cái khay, loại khay này có thể gắn vào tháo ra dễ dàng, vì vậy mà việc về sinh khay ăn cũng không quá khó khăn. Thay vào đó thì Seebaby QQ2 lại là một thanh chắn an toàn, ngăn cho bé không bị rơi xuống đất. Một điểm khác biệc nữa là Seebaby QQ3 có đến hai lớp nệm, một lớp cố định và một lớp tháo ra được, còn Seebaby QQ2 thì chỉ có một thôi. Đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của hai loại xe này. Với hai lớp như vậy có thể êm hơn, và việc giặc rửa cũng tiện hơn, tuy nhiên sẽ làm cho xe gồ ghề hơn. Còn với xe đẩy em bé Seebaby QQ2 thì chỉ có một lớp nên việc dọn vệ sinh cũng khó khăn hơn, tuy nhiên thì nhìn có vẽ gọn hơn.

Ngoài những điểm khác nhau đó ra thì hai xe điều có những ưu điểm chung là tay cầm rất êm, bánh xe có thể xoay 360° và bộ hãm rất nhạy. Thắc dây an toàn chắc chắn, màn che tùy chỉnh và một số ngăn phụ dưới xe và đằng sau xe.

Từ những phân tích trên, mong là các bạn có thể chọn mua cho bé loại xe đẩy em bé phù hợp nhất.