399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Ngẩn ngơ với phòng ngủ có giường hình cổ lọ

Ngẩn ngơ với phòng ngủ có giường hình cổ lọ

Chúng ta đều biết rằng, giường là trung tâm, là trái tim của phòng ngủ. Đây chính là nơi chúng ta ngả lưng thư giãn thoải mái sau một ngày dài mệt nhọc và lấy lại tinh thần để mở màn 1 ngày làm việc. Đó là lý do các nhà kiến tạo cho ra đời mẫu giường Col – lettoa cực kì dịu êm. Cùng với phần vải mượt mà bao quanh giường giống như cái cổ lọ của những chiếc áo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gam màu được các nhà tân trang dùng chính là những gam màu tối như: xanh rêu, đen, xám nhằm phát triển sự đơn giản nhưng cao cấp, thanh tao. Đây chính là các màu sắc nóng đem đến cảm giác êm dịu nhẹ nhàng và tươi sáng cho khách hàng. Đảm bảo đối với một chiếc giường sắt lạ lẫm, ngộ nghĩnh như thế này những đứa trẻ nhà bạn sẽ rất ưa chuộng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc biệt, phần vải xung quanh được làm đẹp cực kì uyển chuyển, mềm mại. Cùng với kích thước khá nhỏ gọn và vô cùng tiện ích khi di chuyển, vật phẩm này như một cách tối ưu cho mọi môi trường, mọi không gian. Người áp dụng có khả năng đặt chúng ở bất cứ vị trí nào mình muốn mà không hề chiếm giữ nhiều diện tích căn phòng. Nó cũng có tác dụng tiết kiệm không gian như chiếc giường tầng sắt.

Dược phẩm An Thiên Mẫu giường ngủ này rất hài hòa cho những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Nó giống như 1 chiếc tổ, có phần vải mềm bao bọc bao quanh bảo vệ cho những đứa trẻ thân thương của người áp dụng không bị rơi xuống giường ngủ khi ngủ.

Với thiết kế nội thất mới mẻ, chiếc giường này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thoải mái và thú vị. Hãy bổ sung ngay 1 cái giường ngủ như thế này cùng với chiếc tủ sắt quần áo cho phòng ngủ của người dùng thêm cá tính nhé!