399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Nên chọn gấu teddy hay thú nhồi bông làm quà tặng bạn gái?

Nên chọn gấu teddy hay thú nhồi bông làm quà tặng bạn gái?

Quà tặng cho bạn gái là một trong những vấn đề có thể nói là được rất nhiều người tâm, trong cuộc sống của chúng ta, ít nhất cũng sẽ có một vài lần bạn mua quà tặng bạn thân là con gái, bạn cùng lớp là con gái và thậm chí là phải mua quà thường xuyên hơn cho người yêu của mình. Nhưng điều bạn băn khoăn nhất là không biết nên tặng gấu bông teddy hay thú nhồi bông đây. Sau đây sẽ là những giải đáp cho chúng ta.

1.     Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn gấu bông Teddy làm quà cho bạn gái trong những dịp nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Với người yêu, quà tặng là gấu bông teddy sẽ là một trong những món quà rất ý nghĩa với cô ấy. Gấu bông- biểu tượng của tình yêu, người bạn tri kỉ với nàng, còn chần chừ gì mà không tặng ngay cho nàng nào? Nếu chúng ta thường xuyên tặng quà cho nàng, và bạn lo lắng lần nào cũng tặng quà là gấu bông cho nàng sẽ khiến nàng nhàm chán, nghĩ bạn là con người tẻ nhạt?

Dược phẩm An Thiên Vậy thì trong những dịp sau đây, chắc chắn bạn nên chọn gấu bông để nó giúp bạn thể hiện tình cảm tốt nhất nhé:

-         Khi muốn tỏ tình với nàng

-         Lần đầu gặp mặt

-         Ngày kỉ niệm tình yêu của hai bạn

-         Ngày lễ Valentine- 14/ 2

Đây là những dịp vô cùng quan trọng, ngoài các mẫu gấu bông đẹp ra bạn sẽ chẳng thể tìm được món quà nào khiến nàng hiểu được ngay tâm ý của bạn đâu. Vì vậy, các bạn trai phải thật tinh ý nhé.

2.     Khi nào nên chọn quà cho bạn gái là thú nhồi bông?

Ngoài những dịp quan trọng như trên, bạn chắc chắn phải tặng nàng gấu teddy thì chúng ta còn có thể tặng nàng thú nhồi bông cao cấp vào những ngày 8- 3, 20- 10, sinh nhật của nàng hay thậm chí là quà tết. Thú nhồi bông với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn sẽ là một trong những món quà giúp không gian phòng ngủ của nàng thêm đáng yêu, thú vị hơn.

Quà tặng cho nàng là thú nhồi bông bạn có thể chọn từ những mẫu thú nhồi bông sử dụng làm móc treo chìa khóa, đến những mẫu thú nhồi bông size lớn cho nàng ôm thoải mái.

3.     Nên tặng bạn gái thú nhồi bông hay gấu teddy?

Vậy thì giờ đây, chàng đã biết nên tặng nàng thú nhồi bông hay gấu teddy hay chưa? Tùy vào từng dịp cụ thể, bạn có thể chọn thú nhồi bông với các mẫu khác nhau hoặc gấu teddy làm quà. Ngoài ra, khi tặng quà cho cô ấy, bạn cũng nên chú ý xem sở thích của cô ấy là gì nhé. Nếu cô ấy yêu thích gấu bông thì chúng ta có thể tặng cô ấy gấu bông thường xuyên hơn và ngược lại.

Những món quà từ gấu bông và thú nhồi bông có một đặc điểm chung đó là sở hữu mức giá cực kì ưu đãi. Chính vì vậy mà dù là ai, bạn đều có thể tặng cho nàng một món quà đầy ý nghĩa. Nếu bạn cần tư vấn bất cứ điều gì, hãy liên hệ ngay với shop quà tặng hoặc cửa hàng gấu bông bạn tin tưởng nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ chọn được quà tặng như ý cho bạn gái.