399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Làm thế nào để lựa chọn được 1 đèn led âm trần chất lượng

Làm thế nào để lựa chọn được 1 đèn led âm trần chất lượng

Việc lựa chọn 1 đèn led âm trần chất lượng đó là điều quan trọng cần đặt lên hàng đầu hiện nay và hầu hết ai cũng mong muốn có thể mua được những sản phẩm đèn led âm trần chất lượng cả.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên hiện nay chúng ta có thể thấy có vô vàn các loại đèn led âm trần Philips tương tự nhau cả về hình thức tuy nhiên mức giá lại có sự khác nhau 1 trời 1 vực, khiến cho 1 phần lớn người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn nhưng 1 phần nhỏ người tiêu dùng cho rằng sự chênh lệch về giá như vậy có thể là do chất lượng mà ra. Nhưng đôi lúc giá chưa phải là vấn đề đi cùng chất lượng nhất là trong thị trường phát triển kinh tế hiện nay khi mà các đèn led xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy để lựa chọn 1 đèn led Philips âm trần chất lượng ta có thể quan tâm đến những vấn đề sau để lựa chọn cho thích hợp.

Công ty dược phẩm An Thiên Độ chiếu sáng của đèn led âm trần: các đèn led âm trần chất lượng thường có mức độ ánh sáng trung thực, chúng ta có thể kiểm tra được ánh sáng này bằng cách đưa 1 vật thể ra dưới ánh sáng bên ngoài rồi so sánh với màu sắc của ánh đèn chiếu nếu như độ ánh càng giống nhau thì mức độ chân thực của bóng đèn càng cao. Bên cạnh đó cũng nên quan tâm đến độ nhấp nháy của ánh đèn coi thử nếu như nhấp nháy thì ánh đền đó không được tốt.

Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ đèn led: đây là điều mà người tiêu dùng thường quan tâm nhất, tuy nhiên đây lại là yếu tố khó có thể đo lường được và đối với người tiêu dùng thì chỉ dùng rồi mới biết. Nhưng bạn đừng lo lắng, vì chúng ta có thể đánh giá nó thông qua những yếu tố có liên quan.

Hiệu suất ánh đèn: để so sánh được hiệu suất này chúng ta có thể sử dụng 2 bóng đèn cùng công suất cái nào sáng hơn thì cái đó tốt hơn, đồng thời chúng ta có thể kiểm tra được các thông số hiệu suất ghi trên bóng đèn cũng được.