399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Khi đi máy bay làm thế nào để mang xe đẩy em bé theo?

Khi đi máy bay làm thế nào để mang xe đẩy em bé theo?

Đây là một vấn đề mà hầu như các gia đình cần di chuyển bằng máy bay đều có thắc mắc, làm thế nào để có thể mang theo xe đẩy em bé để chăm sóc con mình trong chuyến đi của cả nhà.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thực tế mọi thứ cực kì đơn giản, xe đẩy em bé sẽ được tính như một loại hành lý của bạn và được cân ký theo đúng quy định. Chỉ cần bạn xếp xe đẩy gọn gàng để dễ dàng thuận tiện mang đi là đủ, tuy nhiên cũng lưu ý khi chọn xe đẩy nên chọn loại gọn nhẹ để tiết kiệm chi phí vận chuyển có thể phát sinh nếu vượt quá số ký quy định.

Công ty dược phẩm An Thiên Gia đình bạn sẽ có một cuộc hành trình đi du lịch bằng máy bay nhưng bạn lại là người không am hiểu về các quy định của hãng hàng không và đặc biệt là xe đẩy em bé có được mang theo không.

Dược phẩm An Thiên Việc chấp hành các quy định đặt ra có thể giúp bạn tôn trọng cũng như độ an toàn khi đi máy bay mang lại, tuy nhiên nếu bạn là người làn đầu đi máy bay chắc chắn bạn sẽ không nắm rõ được các quy định cho phép khi được mang theo xe đẩy em bé lên máy bay. Việc am hiểu các nội quy của các hãng hàng không có thể giúp bạn không bị trục trặc khi làm thủ tục cũng như không bị trễ chuyến bay theo giờ đó.

Thông thường các quy định cho phép được mang các hành lý xách tay theo thông lệ quốc tế nên đây có thể nói là tiêu chuẩn cho mọi hãng hàng không trong nước nói chung và các hãng hàng không quốc tế nói riêng, theo tiêu chuẩn cũng như quy định các hãng hàng không thì các hành khách khi có thể mang theo kiện hàng có trọng lượng không vượt quá 7 kg và có tổng khích thước ba chiều không được vượt quá 115 cm.

Nếu bạn muốn mang xe đẩy lên theo máy bay thì bạn nên lựa các xe đẩy có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 7 kg thì bạn mới có thể mang được lên máy bay, tuy nhiên bạn nên lựa chọn xe đẩy có trọng lường càng nhỏ càng tốt để cho việc gấp lại gọn gàng cũng như bạn sẽ nhẹ nhàng hơn khi mang xe đẩy theo.

Nếu bạn mang xe đẩy qua 7 kg thì bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để là thủ tục kí giử hành lý, việc kí gử như vậy có thể làm xe dễ bị hư hỏng trong vấn đề di chuyển, đồn thời xe đẩy cho phép bạn được mang theo nôi trẻ em, xe đẩy gấp lại được, mang máy tính xách tay , một camera loại nhỏ… với điều kiện bạn phải tuân thủ quy định đối với các kiện hàng không quá 7 kg trên để không phải gây thêm phiền phức trong quá trình chuẩn bị bay.