399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips

Đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và rất mới mẻ, đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips đã thực sự chinh phục được thị trường không bao lâu sau khi thương hiệu Philips cho xuất xưởng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây là thiết bị hứa hẹn mang đến nguồn sáng hoàn hảo và rất mạnh mẽ trong không gian sống mà người dùng lựa chọn.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Dược phẩm An Thiên Cấu tạo của đèn Led nhà xưởng Philips HighBay BY228P LED50/CW PSU rất chắc chắn với các chất liệu chất lượng cao mang đến cho đèn hiệu quả chịu lực, chịu nhiệt và chống bụi rất tốt. 
 
- Sản phẩm này có công suất 60W với quang thông cao cùng hiệu suất vượt trội 90lm/W.
 
Đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips
 
- Kích thước đèn được thiết kế với đường kính 200mm và chiều cao 96mm cùng trọng lượng nhẹ nên khi sử dụng thì sản phẩm này sẽ không gây khó khăn cho người dùng.
 
- Thiết bị điện này có chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng Led của đèn sẽ rất êm dịu và nhẹ nhàng khi sử dụng.
 
- Thiết kế đèn độc đáo với gam màu xám – trắng kết hợp tinh tế cùng dòng chữ Philips nổi bật trên thân đèn đã giúp thương hiệu này có thể đến gần hơn với người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng đạt chuẩn, êm dịu
 
Dù công suất của đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips chỉ có 60W nhưng điều mà đèn có thể khiến người dùng ngạc nhiên chính là sản phẩm này có thể phát ra nguồn sáng rất mạnh mẽ. Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên ánh sáng Led của đèn có chỉ số hoàn màu rất cao lên đến trên 80Ra. Kết hợp với đó là đèn có thiết kế chóa phản quang chất lượng cao mang đến nguồn sáng cao cấp và vượt trội.
 
Cùng với đó, nguồn sáng êm dịu, nhẹ nhàng và không tỏa nhiều nhiệt trong đèn sẽ khiến mọi không gian trở nên bừng sáng và thoáng mát. Nếu so với các thiết bị điện truyền thống thì thiết bị này có khả năng duy trì quang thông cao, lên đến 92% .
 
Tiết kiệm điện
 
Với việc ứng dụng chip Led cao cấp trong đèn đã giúp sản phẩm này của Philips có được khả năng tiết kiệm điện rất cao. Đèn có thể giảm đến 50% điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng các sản phẩm chiếu sáng thông thường. Đây là một yếu tố để người dùng phải cân nhắc và lựa chọn nó nếu muốn tiết kiệm chí phí được cao nhất.
 
Sử dụng hiệu suất quang 90Lm/W giúp duy trì tối đa hoạt động chiếu sáng ổn định, chất lượng trong quá trình giảm thiểu tuổi thọ khi hoạt động, sử dụng lâu dài, ổn định trong từng khả năng sử dụng điện, đem đến hiệu quả cao trong từng khả năng chiếu sáng, sử dụng tối đa hoạt động lựa chọn chiếu sáng.
 
Tuổi thọ cao
 
Đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips
 
Con số 50.000 giờ chiếu sáng đã cho thấy Philips rất tài tình trong việc sản xuất nên một thiết bị điện có tuổi thọ bền bỉ đến vậy. Sản phẩm này có thể sử dụng trong nhiều năm mà không phải thay mới hay sửa chữa. Ánh sáng của đèn sẽ vẫn hoàn hảo và không bị xuống quang thông. Đó là điều khác biệt khi lựa chọn thiết bị điện này của Philips.
 
Chỉ số bảo vệ IP65 nhằm bảo vệ tối đa nguồn sáng sử dụng lâu dài thông qua hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện khi lựa chọn sử dụng chiếu sáng. Khả năng chống ẩm, chống bụi và chống va đập tốt duy trì chất lượng, tăng tuổi thọ sử dụng của đèn, đem đến nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, tiết kiệm trong hoạt động chiếu sáng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Nếu lựa chọn đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips thì người dùng có thể ứng dụng nó trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau của cuộc sống hiện đại như: nhà kho, bãi đỗ xe , khu công nghiệp, công trường, sân vận động, thi đấu trong nhà.
 
Mọi thông tin tư vấn và lựa chọn các thiết kế chiếu sáng phù hợp theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn Led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips