399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Đèn Led cảm ứng Sensor 5W SA-N805 Duhal

Đèn Led cảm ứng Sensor 5W SA-N805 Duhal

Đèn Led cảm ứng Sensor 5W SA-N805 Duhal sản phẩm mới cho một ứng dụng chiếu sáng hiện đại do chính người Việt Nam làm ra.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led có thể coi là bước đột phá, tạo nhiều kỳ tích, nâng giá trị cuộc sống. Nắm được những điều này, đèn Led Duhal đã ra đời và không ngừng đổi mới từng ngày với đa dạng các mẫu mã, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó không thể không kể đến đèn Led Duhal cảm ứng Sensor 5W SA-N805.

Công ty dược phẩm An Thiên Đối với các công ty, việc có một chiến lược maketing hoàn hảo để từ đó có được những mặt hàng ưng ý khách hàng là một khâu hết sức quan trọng. Công ty nào có chiến lược maketing giỏi thì việc bán sản phẩm sẽ rất chạy và đạt doanh thu cao. Trong đó, Duhal là một ví dụ điển hình.

6 ĐIỂM THÚ VỊ CỦA ĐÈN LED CẢM ỨNG SENSOR 5W SA-N805 DUHAL

Đèn Led cảm ứng Sensor 5W SA-N805 DuhalDược phẩm An Thiên Là loại đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng Led, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nên đèn mang những tính năng tuyệt vời. Nói về những đặc tính của đèn cảm ứng Sensor 5W SA-N805 Duhal phải kể đến việc được cấu tạo là đuôi E27 nên dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế khi có sự cố. Lắp đặt đuôi này là công ty đã dự trù các biện pháp dự phòng các trường hợp có thể xảy ra và làm sao cho người tiêu dùng có lợi nhất.

Thứ hai, đèn cũng không khác gì so với một chiếc đèn chiếu sáng thông thường, cấu tạo bên ngoài bắt mắt, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, hoàn cảnh. Vì là thiết bị có cảm ứng nên chúng ta còn cảm thấy mức độ tiện lợi, gọn nhẹ của nó. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi mà mọi thứ đều phải nằm trong hai chữ “tiện lợi”.

Thứ ba là vật liệu làm nên đèn Led Duhal, đó là nhựa tổng hợp chịu được va đập nhẹ và tác động của môi trường. Sản phẩm cũng hỗ trợ giúp giảm nhiệt độ và không bị biến dạng trong quá trình hoạt động. Điều này góp phần làm cho đèn tăng thêm tuổi thọ vốn đã cao (30000 giờ)

Hình ảnh sản phẩm đèn Led cảm ứng Sensor 5W SA-N805 Duhal - (hoangphatlighitng.com)

Thứ tư, sản phẩm này cũng có hai màu trắng và vàng để hỗ trợ cho không gian hoàn hảo hơn. Trắng thì có thể sử dụng trong nhà, trang trại còn vàng thì cho ngoài trời hoặc tầng hầm.

Thứ năm, tuy hình dáng nhỏ vậy thôi chứ “công suất” lắm. Chất lượng ánh sáng tương đương như một bóng Led 5W nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu muốn bài trí sao cho có đủ ánh sáng và không gian.

Thứ sáu và cũng là điều quan trọng nhất, đó chính là chất lượng đèn Led Duhal, điều này thì bạn không phải suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, đèn còn được bảo hành với chế độ một đổi một. Chỉ có chất lượng thì sản phẩm đèn của Duhal mới bạn chạy và được sự ưu mến của người tiêu dùng.

mua hàng