399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Cơ sở tư nhân sản xuất quạt công nghiệp như thế nào

Cơ sở tư nhân sản xuất quạt công nghiệp như thế nào

rong thời gian gần đây, thị trường quạt điện trở nên sôi động vì xu hướng quạt công nghiệp điện sản xuất trong nước lên ngôi do các sản phẩm chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về kiểu dáng, giá cả phù hợp và đặc biệt là có độ bền cao không như các sản phẩm quạt được nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan...

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong đó, các dòng sản phẩm quạt công nghiệp điện mang thương hiệu Senko được người tiêu dùng ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, phong phú có độ bền cao và giá cả thường thấp hơn những sản phẩm nhập ngoại 40% (khoảng 100.000 đồng đến 450.000 đồng) nhưng chất lượng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Công ty dược phẩm An Thiên Hoạt động theo phương châm “Làm mát cho cuộc sống”, các dòng sản phẩm quạt công nghiệp điện Senko của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tân Tiến S.K (Senko) đã trở thành một thương hiệu Việt Nam được nhiều người tiêu dùng trên cả nước biết đến. Để có được sự tin yêu của người tiêu dùng, ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên của công ty đã không ngừng nỗ lực sản xuất quạt công nghiệp và sáng tạo ra những kiểu dáng hiện đại, độ bền cao và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay, Senko đã đưa ra thị thường nhiều loại sản phẩm như: quạt để bàn (nhiều kích cỡ), quạt công nghiệp treo tường (loại thông dụng, loại định thời gian, loại điều khiển từ xa), quạt đứng (loại thông dụng, loại định thời gian, loại điều khiển từ xa), quạt hộp, quạt hút tường (loại âm tường, loại âm trần), quạt công nghiệp loại nhỏ...

Vừa qua, Senko cũng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm quạt đứng, quạt công nghiệp để bàn mới với ký hiệu Senko DD868, DCN18, B338, BH818... có kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Hiện nay, các sản phẩm quạt của Senko được phân phối trên toàn quốc và tại các siêu thị lớn Nguyễn Kim, Phan Khang, Metro, Ideas…(TPHCM).

Năm 2006, sản phẩm quạt công nghiệp điện Senko đã xuất khẩu sang các thị trường láng giềng như: Philippine. Malaysia, Lào, Campuchia… Theo các chuyên gia thì các sản phẩm quạt máy nói chung và Senko nói riêng không sản xuất dựa theo một dây chuyền nào, mà đòi hỏi từng thao tác lắp ráp rất tỉ mỉ của đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Chính vì vậy độ bền và độ tinh xảo của quạt điện Việt Nam vẫn hơn hẳn các sản phẩm nhập khẩu.

Ông Phùng Gia Bửu, Giám đốc Công ty Senkocho biết: để có được những sản phẩm chất lượng và đa dạng về kiểu mẫu phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, công ty luôn chú trọng mua linh kiện có chất lượng cao của các nhà cung cấp, thay đổi toàn bộ dàn máy ép nhựa mới hiện đại và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001;2000. Thông thường mỗi năm công ty cho ra thị trường từ 5-6 sản phẩm mới.

Gần 10 năm phát triển, từ một cơ sở sản xuất tư nhân nhỏ với số lượng nhân viên vài chục người, đến nay công ty đã có hơn 200 công nhân đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và cơ sở sản xuất được đầu tư hiện đại khang trang. Có được thành công ngày hôm nay, đó không chỉ là thành công của bí quyết kinh doanh “Chất lượng để tồn tại. Cải tiến để phát triển” mà còn là sự nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo công ty, cũng như cán bộ công nhân viên và sự phối hợp đồng bộ với các mạng lưới phân phối, các công ty tài chính luôn ủng hộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Cũng theo ông Bửu, trong thời gian tới Senko sẽ mở rộng thêm diện tích sản xuất quat cong nghiep cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị hiện đại để tạo ra những dòng sản phẩm tiên tiến phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong tương lai.