399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Biorat cùng nông dân ra đồng phục vụ mùa màn

Biorat cùng nông dân ra đồng phục vụ mùa màn

Người nông dân thì họ luôn chỉ biết bán mặt cho đất bán lưng cho trời, trải qua bao nhiêu cực khổ gian nan để mong sau có được vụ mùa bội thu. Nhưng khi trên những cánh đồng trĩu hạt thì lại gặp lũ chuột phá hoại mùa màn, thậm chí có khi thất thu vì chúng.

Gia đình mình cũng vậy nhiều năm qua đến mùa lúa chính thì phải luôn tìm cách để tiêu diệt được lũ chuột tinh nghịch này vậy. Và giờ thì mình đã an tâm sử dụng thuốc diệt chuột Biorat, vì thuốc diệt chuột Biorat không chỉ sử dụng trong nước mà còn nhiều nước khác cũng đã tin tưởng thuốc diệt chuột Biorat.

Lúc đầu khi mới sử dụng mình cũng nghi ngời và cho rằng thuốc này thì cũng như bao thứ thuốc diệt chuột khác mà thôi. Vậy nên khi mới thì mình đã tìm hiểu nguồn gốc cũng như công dụng của thuốc diệt chuột Biorat để xem sự khác biệt.

Thuốc diệt chuột Biorat đã phủ khắp các nơi như thị trường miền Bắc, Trung và cả thành phố Hồ Chí Minh, đã có mặt ở thành phố Cần Thơ. Thị trường của thuốc diệt chuột Biorat ngày càng được mở rộng và phát triển khắp mọi nơi.

Thuốc diệt chuột Biorat không làm cho những con chuột ăn phải chết ngay, cho nên lúc đầu mình và mọi người không tin lắm về thuốc. Vậy nên phía công ty Biorat đã phối hợp cùng với công ty bảo vệ thực vật thực hiện thí nghiệm trên những cánh đồng nhiều chuột, chỉ sau vài ngày thì thấy có hiệu quả.

Với những tính năng ưu việc mà mọi người ai cũng thích. Điểm khác biệt ở thuốc diệt chuột Biorat là không hại cho các loài vật khác khi ăn phải thuốc, thường thì các bà con luôn tăng gia sản xuất không chỉ trồng lúa mà còn chăn nuôi thêm gia sức gia cầm.

Thường so với các loại thuốc khác thì đa phần mục đích là tiêu diệt chuột nhưng đồng thời cũng tiêu diệt những vật nuôi trong nhà mình luôn. Những con gà, vịt nhà mình nuôi để ăn những hạt lúa sau khi thu hoạt.

Nhưng khi chúng ăn phải những bả mồi tiêu diệt chuột thì cũng làm chúng chết hàng loạt vậy. Nên nhà mình cũng đã ngưng đặt bả mồi lâu rồi, giờ đây thì nhờ có thuốc diệt chuột Biorat thì mình không còn sợ những việc này nữa.

  .