399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Bao bì của sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat

Bao bì của sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat

Mình thường sử dụng Biorat để diệt chuột, loại thuốc này rất hiệu quả và an toàn với con người. Nếu bạn cũng đang thấy phiền toái vì lũ chuột và muốn tìm mua loại thuốc này để tiêu diệt chúng nhưng lại chưa biết bao bì của thuốc như thế nào thì để bài viết này giúp bạn nhé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cũng như tất cả các công ty khác, khi đưa ra mỗi một loai sản phẩm nào thì nhà sản xuất cũng vô cùng chú ý đến bao bì sản phẩm, bao bì là điều đầu tiên sẽ thu hút người tiêu dùng. Cũng như vậy, công ty Bio đã rất chú ý đến việc đưa ra bao bì sản phẩm Biorat không những đẹp mắt mà còn phù hợp với dòng thuốc diệt chuột. Mình rất ấn tượng với bao bì của sản phẩm này.

Công ty dược phẩm An Thiên Màu sắc của bao bì thuốc diệt chuột Biorat nhã nhặn, hài hòa nhưng lại rất bắt mắt, bao bì có tong màu trắng, với chữ và hình ảnh chủ yếu là màu xanh lá và màu vàng. Ở mặt trước của bao bì, phía trên cũng là slogan “Hiệu quả chống các loại chuột” và phía dưới là tên của thuốc diệt chuột. Dòng chữ Biorat được in rất đep mắt, chữ “Bio” được in màu xanh lá và “rat” được in màu vàng. Giữa hai chữ này là hình ảnh con chuột vô cùng sinh động và gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi hình tâm bắn giữa thân con chuột. Hình ảnh này thể hiện mục đích của nhà sản xuất cũng như của người mua là tiêu diệt chuột.

Dược phẩm An Thiên Phía dưới của tên thuốc là những dòng chữ gây ấn tượng vì thể hiện sự khác biệt của Biorat với nhiều loại thuốc diệt chuột khác: Vô hại với trẻ em, con người, súc vật khác và môi trường. Đây có lẽ cũng là lý do mà Biorat được sử dụng phổ biến trên thị trường và luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Dưới những dòng chữ ấy là một câu slogan khác: “Tăng sản lượng mùa màng- Bảo vệ môi trường”. Và cuối cùng là dòng chữ chú ý của nhà sản xuất về sản phẩm này: “Biorat là thuốc diệt chuột vi sinh”. Với bao bì đẹp mắt và chất lượng tốt, Biorat đã và đang được người tiêu dùng trong nước và thế giới tin dùng.