399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Trị tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL

Trị tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL

Công nghệ đặc trị tàn nhang mới Solari IPL sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu làn da đồng màu, tươi sáng chỉ sau một thời gian ngắn.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được làn da trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, nhiều bạn không có được làn da như ý. Đặc biệt đối với những phụ nữ sau sinh hay những chi em ngoài tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa, đặc biệt tình trạng tàn nhang xuất hiện làm cho họ cảm thấy thiếu tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những đốm sắc tố sậm màu trên da, do quá trình tăng sinh hắc tố melanin và tia cực tím của ánh sáng mặt trời gây ra bằng cách kích thích sự tăng trưởng của sắc tố melanin ở tế bào da. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng nó lại là nhân tố làm mất đi vẻ đẹp của làn da và gieo tâm lý tự ti cho nhiều người

Thấu hiểu được những lo lắng cũng như mong muốn của các chị em, Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã và đang ứng dụng những công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay vào điều trị, nhằm xóa bỏ triệt để tình trạng tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả. Với sự ra đời của thế hệ công nghệ đặc trị tàn nhang mới Solari IPL sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu làn da đồng màu, tươi sáng chỉ sau một thời gian ngắn.

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL

Điều trị tàn nhang bằng Solari IPL tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến sử dụng bước sóng từ 420nm đến 950nm ứng dụng trong nhiều mục đích điều trị khác nhau bao gồm mụn, tổn thương sắc tố, tổn thương mạch máu, làm trẻ hóa da hiệu quả. Không giống như ánh sáng đa sắc thông thường trên thị trường, nguồn xung vuông Solari sẽ tối đa hóa sức mạnh sẵn có trên toàn bộ xung để cung cấp một sự xử lý đồng nhất mà không có tác dụng phụ liên quan.

Đặc biệt, Solari được trang bị với một phạm vi quang phổ lớn các bộ lọc chính xác và dễ dàng thay đổi. Nguồn xung được nhất quán với hệ thống 6 đầu lọc sóng khác nhau có thể ứng dụng cho nhiều mục đích điều trị với hệ thống làm lạnh hiện đại, giúp tối đa hóa nhiệt độ của mô ngoại vi và các mô mục tiêu cho hoạt động an toàn và hiệu quả hơn.

Ưu điểm vượt trội khi điều trị tàn nhang tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Với những ưu điểm vượt trội khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ mới Solari IPL tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi mới nhất của làn da sau chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Sự tích hợp hoàn hảo bước sóng từ 420nm đến 950nm kết hợp qui trình làm lạnh và hệ thống đầu lọc hiện đại giúp loại bỏ tàn nhang loại tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp lông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho mọi khách hàng.

Đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi bác sĩ Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được trị liệu bằng các máy móc, công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, với cơ hội điều trị da trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Oh Kyoung Mi tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, ủy viên thường trực của Liên đoàn thế giới các hiệp hội châm cứu (The charitable Treatment Working Committee of WFAS) đồng thời là giám đốc một chi nhánh của Viện thẩm mỹ All for Skin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da sẽ mang đến cho bạn liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất.