399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Đây đang là một trong những phương pháp tắm trắng được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Chỉ với các nguyên liệu rẻ và dễ tìm như cám gạo, bơ, chanh tươi, cà rốt, đu đủ, mật ong...chị em đã có thể tạo ra hỗn hợp tắm trắng cho mình.

Tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

 

Các hợp chất làm từ các nguyên liệu tự nhiên nói trên sẽ cung cấp các vitamin rất cần thiết để làm sáng da, làm mờ vết thâm. Đặc biệt phương pháp tắm trắng tại nhà bằng các loại thảo dược như hạnh nhân, bạch phục linh, cúc hoa, hà thủ ô, trần bì,…. sẽ tạo nên một hỗn hợp vô cùng quý giá không chỉ có khả năng chữa bệnh hiệu nghiệm mà bên cạnh đó còn có tác dụng giúp cải thiện làn da của bạn.  Với sự san toàn của các loại thảo dược này khi sử dụng bạn sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về tính an toàn của nó bởi nó không hề gây hại như các loại kem tắm trắng trên thị trường.

Nhìn chung tắm trắng tại nhà bằng các loại thảo dược như trên quả thực có ưu điểm tuyệt đối trong việc đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe của người sử dụng. Không những an toàn không thôi mà các loại thảo dược nói trên còn giúp tinh thần của bạn được thư giãn, dễ chịu hơn. Tuy nhiên xét đến cùng thì phương pháp tắm trắng như thế này không thể đem lại hiệu quả nhanh chóng như bạn mong muốn được mà phải kiên trì thực hiện thì may ra mới thành công. Vậy nên nếu bạn đang muốn có được một làn da trắng sáng mịn màng càng sớm càng tốt thì bạn không thể dựa vào phương pháp tắm trắng kiểu này được mà thay vào đó phải sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại tại các thẩm mỹ viện.

Một trong các thẩm mỹ viện hàng đầu nổi tiếng là địa chỉ tắm trắng uy tín nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh chính là Galaxy Spa. Galaxyspa.vn luôn là cơ sở tắm trắng hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Không chỉ có tắm trắng mà tại Galaxy Spa còn có nhiều dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn khác.