399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng bằng bột cà phê dễ không tưởng

Tắm trắng bằng bột cà phê dễ không tưởng

Cà phê không chỉ có ích cho cơ thể mà còn là một người bạn của làn da, bột cà phê hay thậm chí là bã cà phê đều sẽ là thứ bạn nên có trong công thức tắm trắng ngay tại nhà mình, vừa tiết kiệm lại vừa đơn giản cực kì.

Cà phê là một thức uống vô cùng quen thuộc với người Việt Nam, đó là thức uống có vị cực kỳ đậm đà dễ dàng cuốn hút bất cứ ai. Tuy nhiên bên cạnh là một thức uống hấp dẫn, cà phê còn là một nguyên liệu làm trắng da mà ít người không nghĩ đến.

Tắm trắng bằng bột cà phê dễ không tưởng

Tại sao cà phê lại là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả? Lý do là bởi các chất trong cà phê có khả năng ngăn chặn quá trình ô xi hóa. Không những thế còn có thể tẩy các tế bào chết một cách nhẹ nhàng cũng như loại bỏ bụi bẩn trong làn da. Vì vậy, cà phê được xem là một nguyên liệu tự nhiên giúp làm sạch làn da hiệu quả.

Tuy nhiên để mang lại hiệu quả rõ hơn bạn nên trộn lẫn bột cà phê với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm rửa sạch sẽ hãy bôi lớp hỗn hợp đó lên làn da toàn thân. Nhớ là massage da từ 10 đến 15 phút sau đó lại tắm sạch với nước ấm. Mỗi tuần một lần hoặc 2 lần tắm sẽ giúp cải thiện làn da của bạn tốt hơn.

MÁY RANG CAFE THƯƠNG MẠI 3 KG

Máy rang cafe thương mại 3kg là một trong những sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực công nghiệp máy móc. Máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, khung máy chắc chắn, bền bỉ, không gỉ, chịu được nhiệt độ, lực cao. Sản phẩm có công suất hoạt động lớn, chứa khoảng 3kg trong một mẻ rang, hoạt động liên tục trong nhiều giờ, cấu tạo hệ thống chức năng đầy đủ, đảm bảo chất lượng café sau khi rang. Dòng máy này an toàn với môi trường, không gây tiếng ồn khi hoạt động, dễ sử dụng.

Tắm trắng bằng bột cà phê dễ không tưởng

Đây là cách tắm trắng được đánh giá có hiệu quả nhất định đối với làn da tuy nhiên không khác với các phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên thông thường khác, tắm trắng bằng bột cà phê cũng chỉ mang lại tác dụng nếu như bạn kiên trì tắm trong nhiều tháng.

Nếu bạn bỏ giữa chừng hoặc tắm sai công thức thì rất có thể không mang lại hiệu quả. Hơn nữa cơ địa của mỗi người có sự khác biệt cho nên có người hợp với phương pháp tắm trắng này sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hơn khá rõ nhưng lại có người dù kiên trì tắm nhưng lại không mấy hiệu quả thực sự.