399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tại TPHCM có dịch vụ triệt lông mép uy tín không?

Tại TPHCM có dịch vụ triệt lông mép uy tín không?

Tỉa lông mép là nhu cầu thiết thực của nhiều người hiện nay nhằm dọn dẹp sạch sẽ những đám lông loi nhoi, mất thẩm mỹ. Nhưng, đâu mới chính là dịch vụ uy tín, đảm bảo nhất để yên tâm sử dụng?

Giá triệt lông tay chân nách

Nhiều người sử dụng các cách tại nhà như dùng cao để cạo, hiệu quả rất nhanh và cũng an toàn.Tuy nhiên, những cách này chỉ áp dụng được trong 1 khoảng thời gian ngắn, không thể triệt lông uy tín được. Do đó, sử dụng dịch vụ hiện đại chính là xu hướng được chú tâm nhất hiện tại.

Có nhiều mô hình dịch vụ tẩy ria mép khác nhau như những Spa, trung tâm chăm sóc da, thẫm mỹ viện… Một dịch vụ tẩy ria mép được xem là uy tín là dịch vụ ứng dụng trang thiết bị khoa học công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách tốt nhất, cơ sở vật chất khang trang, nhân viên nhiệt tình, năng động, chế độ bảo hành tốt, và được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.

Phương pháp tẩy ria mép nói riêng và tẩy lông vĩnh viễn ở bất kì vị trí nào trên cơ thể nói chung, được khá nhiều người ưu tiên sử dụng là phương pháp sử dụng công nghệ cao New IPL. New IPL được xem là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu thế giới, được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận là an toàn và hiệu quả tối đa. Giới chuyên môn cũng đánh giá cao và khuyên dùng.

Bên cạnh việc sử dụng ánh sáng IPL cường độ cao và bước sóng RF để triệt lông vĩnh viễn một cách hiệu quả, ngăn không cho lông có cơ hội mọc lại, New IPL có khả năng loại bỏ bệnh viêm nang lông cũng như xóa mờ những vết thâm nám, sạm đen trên da mặt, làm se khít lỗ chân lông, giúp cho người được điều trị có một làn da sạch lông, mịn màng, trắng sáng và săn chắc.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều spa tự hào là những spa có dịch vụ tẩy ria mép bằng công nghệ cao New IPL một cách an toàn và hiệu quả, luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với 5 không: không đau, không rát, không đỏ, không thâm, không mọc lông trở lại, chế độ bảo hành 5 năm, các spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả triệt lông vĩnh viễn từ 3-6 lần điều trị. Chi phí cho mỗi lần điều trị có giá tương đối, vì vậy, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, những nhân viên năng động, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Các bạn có thể đến để tìm hiểu dịch vụ tẩy ria mép ở đây cũng như những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng.