399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp 2013

Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp 2013

Để có một mái tóc xoăn hợp thời trang, hãy tham khảo qua những mẫu tóc đang được yêu thích nhất năm 2013 nhé các bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xoăn đuôi dịu dàng
 

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu bạn đã chán ngấy với kiểu tóc thẳng, nhưng vẫn muốn giữ được nét dịu dàng vốn có của tóc dài. Hãy thử làm mới mình với kiểu tóc thẳng uốn đuôi nhẹ nhàng. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng vì sự nữ tính mà nó mang lại, đồng thời, rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục cũng như khuôn mặt.



 
2. Dược phẩm An Thiên Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai
Kiểu tóc xoăn ngắn cũng rất được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay, giúp bạn gái trở nên năng động, vừa tạo được nét thanh lịch và gợi cảm rất phù hợp với các nàng công sở.

 
Nếu các bạn đang rất muốn làm xoăn để giúp cho mái tóc nhìn có vẻ dày hơn và bồng bềnh hơn nhưng lại lo sợ kiểu tóc này khiến bạn bị ‘già trước tuổi’ thì kiểu tóc xoăn ngắn chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Kiểu tóc xoăn ngắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với những kiểu xoăn khác. Tuy nhiên, cần chú ý về độ uốn của lọn tóc để có một những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất nhé.
 
3 Kiểu tóc ngắn uốn cụp
Kiểu tóc xoăn ngang vai sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài quyến rũ hơn thì kiểu tóc ngắn uốn cụp sẽ cho bạn một vẻ ngoài ngọt ngào với lọn tóc ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt bạn bầu bĩnh hơn vì vậy rất phù hợp với các bạn có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này bạn có thể tự thử nghiệm ở nhà bằng cách tự sấy cúp với lược lô và gel giữ nếp. Nếu bạn đã thực sự yêu kiểu tóc này rồi có thể ra tiệm để uốn cụp, mái tóc sẽ giữ được nếp lâu hơn đấy.

 
4.  Xoăn gợi sóng quyến rũ
 
Ngoài ra, kiểu tóc gợn sóng sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tùy vào kích cỡ của lọn xoăn mà bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình những biến tấu khác nhau cho kiểu tóc xoăn này thêm mới mẻ...

Nếu bạn cần tư vấn chọn kiểu tóc trong mùa thu đông 2013…thì Học viện tóc Louis ngoài là một trung tâm dạy cắt tóc còn là một địa chỉ tin cậy cắt tóc đẹp ở Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những kiểu tóc đẹp nhất, thời trang nhất hiện nay
Nguồn: lang sao