399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm Lanopearl trị mụn hiệu quả

Mỹ phẩm Lanopearl trị mụn hiệu quả

Mụn luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của hầu hết phái đẹp, tuy đây chỉ là tình trạng tự nhiên của một loại bệnh lý trên da, không gây tổn hại trực tiếp cho sức khỏe nhưng chúng lại mang lại nhiều ảnh hưởng không tốt cho các chị trong cuộc sống. Nếu bạn là một trong số những người đang mắc phải tình trạng này, hãy chọn bộ mỹ phẩm Lanopearl của chúng tôi...

Bộ mỹ phẩm Lanopearl với thành phần được chiết xuất từ lõi của một cây gỗ có trên 200 năm tuổi tại Úc, với các loại tinh chất tự nhiên các tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả, cùng với tinh chất trà xanh hữu cơ, giúp cân bằng chất nhờn dư thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết sẹo do mụn để lại, nuôi dưỡng các sợi collagen, giúp da cải thiện độ đàn hồi đáng kể.

Đây là một trong những sẩn phẩm có tính chất kháng khuẩn tự nhiên hiếm có trong vô số các loại mỹ phẩm được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Lanopearl sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả (đặc biệt là các bạn đang ở độ tuổi vị thành niên), giúp da trẻ trung, sạch mụn và trắng sáng. Hơn nữa, sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng nên thích hợp cho mọi loại da, kể cả các loại da nhạy cảm nhất.