399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mặt nạ V-line gọt mặt thon gọn Thái Lan

Mặt nạ V-line gọt mặt thon gọn Thái Lan

Mặt nạ v-line làm thon gọn mặt này có tác dụng làm tan mỡ ở bọng cằm, làm cho khuôn mặt được thon gọn và sát vào sương hàm, tạo dáng thành chử V, xua tan cái chử O to tướng trên gương mặt.

Mặt nạ V-line gọt mặt thon gọn Thái Lan

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không phải làm bất cứ thứ gì, không cần phải nhờ tới tiêm botox và dao kéo can thiệp, vẫn nghiễm nhiên có được một khuôn mặt V-line, đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc, Trung Quốc.

Công ty dược phẩm An Thiên Protein dược chiết xuất từ Hedera Helix, có tính hoạt chất tự nhiên, làm săn cứng da, kích hoạt collgen sinh sản, đem lại cho da sự đàn hồi tốt. các collgen, elastin đước kích thích mạnh mẽ làm ức chế, ngăn chặn sự hình thành của các mô mỡ ở cằm.

Dược phẩm An Thiên mặt nạ V Line làm thon gọn mặt của thái lan tuy không được nhiều chị em ưa chuộng hưởng ứng như mặt nạ V-line Hàn Quốc, nhưng nó cũng rất tốt và rẻ tiền nữa. Tiền nào của nấy phải không chị em?

Hướng dẫn sử dụng.

Bước 1: hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt cho thật sạch.

Bước 2: ta lấy một mặt nạ vline và xem đúng mặt.

Bước 3: Mang mặt nạ vào 2 bên lỗ (xem hình)

Bước 4 khoảng 40 phút chúng ta tháo mặt nạ vline ra

Bước 5: chúng ta để như vậy không cần rửa nước lại

Hãy cảm nhận và trải nghiệm lần đầu sử dụng bạn nhé! Hãy kiên nhẫn sử dụng ít nhất 4 tuần, bạn sẽ thấy kết quả của nó. Lưu ý vừa mới sử dụng thì chúng ta có cảm giác nóng ở hai bên cằm, nhưng không sau đâu các bạn nhé!