399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lily Luta đỏ rực đón Noel

Rạng rỡ với mẫu váy đầm xinh xắn mang gam màu đậm chất Noel. Đỏ là gam màu chủ đạo của bộ sưu tập của cô nàng LiLy Luta trong nhưng shot ảnh này

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lily Luta đỏ rực đón Noel

Công ty dược phẩm An Thiên Được biết đến như là gương mặt búp bê khả ái của Việt Nam, Lily Luta từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Đặc biệt sau khi đoạt giải giải Gương mặt khả ái tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012, Lily Luta bén duyên với các hoạt động giải trí, tham gia làm người mẫu, đóng phim và trở thành gương mặt được nhiều bạn trẻ khắp cả nước yêu mến. Năm 2013 này, người đẹp đã kịp hoàn thành các vai diễn trong hai bộ phim điện ảnh “Biết chết liền” và phim truyền hình “Socola hay hoa hồng”, sẽ phát sóng đầu năm 2014.

Dược phẩm An Thiên Nhân dịp Giánh sinh đang cận kề, Lily Luta muốn cùng bạn trẻ hòa mình vào không khí hân hoan, rạng rỡ bằng những những mẫu váy đầm xinh xắn mang gam màu đậm chất Noel. Đỏ là gam màu chủ đạo của bộ sưu tập, tuy nhiên cũng phải kể đến những chi tiết phối ren với gam màu đen, trắng tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và bí ẩn.

Mời bạn cùng Thoitrangdep24h ngắm Lily Luta với các thiết kế tinh tế từ kiểu dáng, chất liệu đến cách phối màu dưới đây nhé.

lily luta