399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem đặc trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser có an toàn cho da không?

Kem đặc trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser có an toàn cho da không?

Tôi tên là Thừa Ngân (34 tuổi), hiện đang số tại Lê Chân (Hải Phòng). Tôi bị nám da hơn 1 năm trở lại đây, dù đã thực hiện chế độ ăn uống và chăm sóc da mặt cẩn thận mỗi ngày nhưng vết nám vẫn xuất hiện và phát triển mạnh, làm tôi rất mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tôi tìm hiểu thông tin thì được biết là tại Thẩm mỹ viện Đông Á có công nghệ trị nám da Yellow Laser hiện đại đến từ Mỹ, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết nám. Tôi muốn hỏi bác sĩ là kem đặc trị nám da bằng Yellow Laser có an toàn cho da không?
Trả lời:
Chào Thừa Ngân!
Rất vui khi bạn đã quan tâm đến dịch vụ kem đặc trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Nám da là một biểu hiện của tình trạng lão hóa da, thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên và phụ nữ sau khi sinh. Sự rối loạn nội tiết tố, môi trường (khói, bụi), ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm,… là một trong những lý do xuất hiện những vết nám da trên gương mặt.
Nám da tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Đặc biệt, nếu không chữa trị kịp thời thì có thể dẫn đến tình trạng nám da vĩnh viễn. Chính vì điều đó mà hàng loạt các phương pháp kem đặc trị nám da đã ra đời với mong muốn đem trả lời vẻ đẹp rạng ngời, làn da láng mịn cho phái đẹp.
Tuy vậy, trên thực tế, có một số cách kem đặc trị nám da nếu như bạn không tìm hiểu kỹ có thể gây nên bất kỳ tổn thương nào cho da. Ví dụ như trên thị trường xuất hiện nhiều kem kem đặc trị nám hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chứa nhiều chất lột tẩy trắng gây thương tổn cho da, làm da bị bào mòn, mỏng và yếu, …
Gợi ý xem thêm
Mách bạn cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất mà cực đơn giản
Vì sao Yellow Laser có thể đặc trị triệt để mọi loại nám?
Công nghệ Yellow Laser ra đời được các chuyên gia da liễu đánh giá là giải pháp tối ưu kem đặc trị nám da nhanh chóng, hiệu quả triệt để và đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho da, vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp kem đặc trị nám da thông thường khác.
Yellow Laser là sự kết hợp thông minh giữa hai bước sóng là 511 nm (ánh sáng màu vàng)và 578 nm (ánh sáng màu xanh), vừa loại bỏ tận gốc chân nám và tái tạo làn da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Bước sóng 511 nm đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Bước sóng 578 nm kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh hơn sau khi điều trị.
Yellow Laser giúp loại bỏ 99% tình trạng nám da, không xâm lấn sang các vùng da xung quanh, không để lại bất cứ vết thâm sẹo hay thương tổn nào cho da. Vùng da điều trị phục hồi nhanh chóng, trở nên láng mịn và khỏe mạnh hơn.
Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là cơ sở làm đẹp kem đặc trị nám hàng đầu cả nước, đem đến liệu trình điều trị hoàn hảo và kết quả kem đặc trị nám da triệt để nhanh chóng và nhất là tuyệt đối an toàn cho da, vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp kem đặc trị nám da thông thường khác.
Chúc bạn sớm trải nghiệm dịch vụ kem đặc trị nám hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn