399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hướng dẫn cách sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm etrahydrocurcuminoids

Hướng dẫn cách sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm etrahydrocurcuminoids

Có khá nhiều hoạt chất có khả năng chống được tia cực tím được đưa vào trong các loại kem chống nắng để đảm bảo cho làn da của bạn trước sự ảnh hưởng của ánh nắng khi đi ngoài đường nhiều.

cung cap nguyen lieu my pham

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm   etrahydrocurcuminoids được dùng để làm trắng da và sáng da, tuy nhiên khi kết hợp với một số loại hoạt chất khác sẽ giúp bạn tạo ra được một chất chống được sự ảnh hưởng của tia cực tím.

Công ty dược phẩm An Thiên Kiến thức chuyên sâu Tetrahydrocurcuminoids

Dược phẩm An Thiên Curcuminoids tinh khiết từ củ nghệ (Curcuma longa), màu vàng đậm, được biến đổi hóa học để tăng khả dụngsinh học và biến chúng thànhmàu trắng, làm cho chúng phù hợp hơn cho việc sử dụng vào các sản phẩm chăm sóc da.

Curcuminoidsđược chiết xuất từ thân rễ của Curcuma longa (cây nghệ) có đặc tính chống viêm và chống oxi hóa tuyệt vời mà điều này làm cho chúng trở thành một thành phần gần như lý tưởng cho việc chăm sóc da. Cấu trúc phân tử của chúng là lý do cho các đặc tính chống oxi hóa mạnh mà chúng sở hữu, nhưng vì sinh khả dụng kém và độ hòa tan thấp, lại yêu cầu nồng độ cực cao mới đạt được hiệu quả mong muốn. Ngoài ra, màu vàng đậm curcuminoids làm cho nó khó để sử dụng ở nồng độ cao trong công thức mỹ phẩm. Các nhà khoa học nhận ra rằng một lượng nhỏ được hấp thụ và sử dụng, cuối cùng đã được chuyển hóa bởi cơ thể thành một thành phần hóa học tốt hơn nhiều, tetrahydrocurcuminoids, vì vậy họ quyết định thực hiện việc biến đổi hóa học (hydro hóa) trong phòng thí nghiệm, trước khi ứng dụng nó cho da. Do đó, màu vàng, curcuminoids sinh khả dụng thấp được biến đổi trong phòng thí nghiệm thành không màu, các tetrahydrocurcuminoid có khả năng hòa tan cao.

Tetrahydrocurcuminoid không những giữ các đặc tính chống viêm và  chống oxi hóa tốt hơn curcuminoid, mà còn dễ sử dụng hơn trong các sản phẩm chăm sóc da. Làm trắng da, chống oxi hóa, chống viêm.

2.Hướng dẫn sử dụng Tetrahydrocurcuminoids

Mỗi tuýp đủ dùng để pha chế với 112 ml kem dưỡng hoặc sữa dưỡng ở nồng độ xấp xỉ 1% (1 gram trong 120 ml kem dưỡng). Pha trộn vào kem dưỡng ưa thích của bạn hoặc kết hợp với các sản phẩm Canvas Base Creamhay Sea Kelp Bioferment của chúng tôi.

Sử dụng nó vào ban đêm, hoặc bôi lên da trước khi thoa kem chống nắng khi ra ngoài nắng.

3.Thành phần

Tetrahydrocurcuminoids.

4.Tài liệu tham khảo

Bonte, Frederic; Noel-Hudson, Marie Sophie; Wepierre, J .; Meybeck, A (1997) Hiệu quả bảo vệ của curcuminoid đối với các tế bào biểu bì da dưới sự mất cân bằng gốc oxi tự do. Tạp chí Planta Medica 63: 265-266