399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ hiệu omega G-456.L2

Đồng hồ hiệu omega dây da G-456.L2 với kiểu dáng nhẹ nhàng trang nhã như một món trang sức đẹp tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài cho người mang.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ omega là đồng hồ nổi tiếng trên thị trường bởi thương hiệu và chất lượng được đảm bảo dưới cái nhãn hiệu đồng hồ omega. Mẫu đồng hồ omega G-456.L2 là mẫu đồng hồ khá đẹp và ấn tượng với giá cũng cực kì rẻ cho với chất lượng giá trị mà nó đem lại.

Công ty dược phẩm An Thiên Mặt đồng hồ tròn và phẳng đơn sơ và mộc mạc nhưng cực kì lôi mạnh mẽ không cầu kì phức tạp.

Dược phẩm An Thiên Mât đồng hồ đeo tay không có hiển thị số thay vào nó là những kí hiệu đơn sơ thay thế cho số hiện thị đồng hồ. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cực tốt được mạ vàng theo công nghệ Ion. Chất liệu kính được làm từ kính cứng chịu lực tốt. Đồng hồ có trọng lượng nhẹ và thoải mái cho người đeo không gây tát mach máu hay khó chịu với những người không quen mang vật nặng ở tay.

Đồng hồ được chạy bằng pin và được bảo hành pin ở thời gian 1 năm , được thay pin miễn phí ở lần mua đầu tiên và tặng kèm thêm một viên pin thuận lợi cho việc thay pin.
Mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, trọng lượng nhẹ, dễ chỉnh và nhìn đồng hồ mà giá cả lại rẻ rất thích hợp cho nhiều bạn trẻ có ý định tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân.

Đồng hồ Hiếu Tín