399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn exit Paragon 1 mặt

Trên thị trường, đèn exit Paragon được đánh giá là một trong những mặt hàng thu hút nhiều sự chú ý và tin tưởng từ phía người tiêu dùng Việt Nam bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Chúng ta tạm thời có thể chia thành 2 loại chính: Đèn exit Paragon 1 mặt và đèn exit Paragon 2 mặt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong rất nhiều những loại thiết bị điện được lắp đặt trong công trình thì đèn thoát hiểm được mọi người đánh giá là một trong những dụng cụ không thể thiếu. Đặc biệt là đối với những không gian rộng có nhiều người tập trung học tập, làm việc, vui chơi và sinh hoạt như bệnh viện, trường học, các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng…

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn Exit Paragon 1 mặt có thiết kế dạng hình chữ nhật với nhiều kích cỡ khác nhau nhưng đều rất vừa tầm mắt người nhìn. Đèn Exit Paragon được ứng dụng công nghệ Led siêu sáng giúp phần chỉ hướng màu trắng xanh bên trong nổi bật để thu hút sự chú ý. Đèn exit Paragon 1 mặt chỉ phát sáng ở 1 mặt duy nhất nên thường được đính ở trên tường hoặc treo trần nhà khu vực gần sát với bề mặt tường. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại đèn thoát hiểm 1 mặt này tại bậc thang đầu tiên và cuối cùng của hệ thống thang thoát hiểm trong tòa nhà đấy.

Dược phẩm An Thiên Đối với đèn Exit Paragon 1 mặt này, nếu treo giữa trần nhà thì khi có trường hợp khẩn cấp, mọi người sẽ chạy ra từ nhiều phía, nhìn thấy mặt biển hiệu không phát sáng thì sẽ có khuynh hướng bị hoảng loạn, hoang mang. Bạn nên lưu ý về vấn đề này nhé!

Đèn exit Paragon 1 mặt nói riêng và đèn exit Paragon nói chung đều có cơ chế hoạt động giống nhau. Chúng ta có thể tóm tắt một cách dễ hiểu như sau:

+ Cơ chế hoạt động khi được kết nối với nguồn 220-240V/50-60Hz đèn exit sẽ được sạc điện, phát ra tia sáng đỏ báo hiệu sạc nguồn, đèn sáng liên tục bất kể công tắc ở chế độ ON hay OFF.

+ Cơ chế hoạt động khi không được kết nối với nguồn điện: Đèn sẽ không ở trong trạng thái sạc, không phát ra tia sáng đỏ báo hiệu nhưng vẫn tiếp tục phát ra ánh sáng nhờ cơ chế tự động. Và ắc quy phát sáng tự động này sẽ hoạt động trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

+ Bộ sạc của đèn exit Paragon 1 mặt có khả năng tự ngắt nguồn điện sau 24 giờ sạc đầy, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ cung cấp cho quý khách hàng những kiến thức và cách sử dụng chính xác đối với dòng đèn thoát hiểm Paragon.

Ngoài việc tìm hiểu thông tin sản phẩm thì lựa chọn được một cơ sở cung cấp hàng hóa chính hãng với mức giá tốt, đóng gói vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo được chất lượng cũng là vấn đề luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Hãy đến ngay với Hoàng Phát Lighting để có cơ hội sở hữu sản phẩm cũng như những loại đèn exit Paragon khác với mức giá ưu đãi đi kèm bảo hành đầy đủ. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số hotline sau.

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING