399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá đồng hồ movado

Còn gì đẹp hơn khi được sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp với kiểu dáng sang trọng mang tên thương hiệu đồng hồ Movado. Bạn sẽ từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi mà thấy các bộ sưu tập đồng hồ đến từ thương hiệu Movado.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy rằng, thương hiệu đồng hồ Movado không quá nổi bật trong các dòng thương hiệu đồng hồ cao cấp. Nhưng nói về sự nổi tiếng và chất lượng thì đồng hồ Movado gần như không thua kém bất cứ một thương hiệu đồng hồ nào trên thế giới. Đặc biệt, có một khoảng thời gian đồng hồ Movado đã làm cho cả thế giới phải chú ý đến với thiết kế có một không hai.

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm của dòng đồng hồ đeo tay Movado là có vẻ đẹp quý phái, sang trọng và có thể phù hợp với gần như toàn bộ tính cách và sở thích của con người trên thế giới. Với những chất liệu được làm ra đồng hồ tốt nhất. Đồng hồ Movado luôn luôn mang lại một giá trị thật sự và bền bỉ theo năm tháng. Để sở hữu được một chiếc đồng hồ Movado bạn sẽ có cảm giá như sở hữu được một món đồ quý giá có khả năng làm đẹp cực kì cao.

Dược phẩm An Thiên Tuy chức năng xem giờ hiện nay điều bị thay thế bằng công nghệ và các loại thiết bị di động với độ chính xác cao. Nhưng đồng hồ Movado vẫn giữ được tiêu chuẩn chính xác của một chiếc đồng hô cơ với độ chính xác vượt cả tiêu chuẩn của thế giới.