399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chọn set tắm trắng nào hiệu quả an toàn?

Chọn set tắm trắng nào hiệu quả an toàn?

Để tắm trắng hiệu quả và an toàn cho làn da của mình, điều bạn cần làm chính là hãy thận trọng trong việc chọn cho mình một set tắm trắng tốt, phù hợp và đáp ứng được cải yếu tố chất lượng lẫn sự đảm bảo về sức khỏe.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những set tắm trắng an toàn, bạn sẽ có cơ hội được tắm trắng an toàn cho làn của mình để sớm có làn da trắng hồng làm bạn ưng ý, giúp bạn tự tin hơn về nhan sắc của mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

Công ty dược phẩm An Thiên Tại TPHCM, bạn có thể lựa chọn set tắm trắng an toàn của Galaxy Spa vì hiện nay, Galaxy Spa đang cung cấp cho khách hàng của spa những set tắm trắng bằng công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và hiệu quả tắm trắng cao làm mọi người hài lòng. Công nghệ tắm trắng mà Galaxy Spa đang sử dụng đó là công nghệ Nano Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản, được điều chế từ nhiều loại thảo dược quý của tự nhiên như sữa non, ngọc trai, vitamin C, tinh chất hoa hồng Pháp, phôi thai thực vật…Sau khi được máy hồng ngoại ủ kín, tinh chất Nano sẽ thấm dần vào sâu trong da, loại bỏ tế bào chết cho da, ngăn cản sắc tố melanin hình thành, nuôi dưỡng da non phát triển nhanh, vì vậy, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trắng hồng và mịn màng lên trong thấy.

Dược phẩm An Thiên Set tắm trắng an toàn tại Galaxy Spa còn được thể hiện qua quy trình tắm trắng 6 không tại spa. Với quy trình tắm trắng không làm đau hay bong da, không mùi ammoniac, không hóa chất lột tẩy da, không làm da đen trở lại, không làm vàng lông, không làm da bắt nắng…bạn sẽ có một quy trình tắm trắng an toàn và sớm nhìn thấy sự thay đổi của làn da mình. Bên cạnh đó, Galaxy Spa còn có sản phẩm độc quyền cao cấp dùng để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, sản phẩm này được làm từ nhân sâm, mật ong, cam thảo, gạo lứt, lô hội nên rất an toàn cho da, giúp quá trình điều trị tắm trắng của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Cho nên, lần đầu tiên điều trị tắm trắng, da của bạn sẽ trắng hơn ban đầu tới 40% trở lên và sau khoảng 4 lần tắm trắng, bạn sẽ có một làn da đẹp.

Tuy cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ tắm trắng cao cấp, set tắm trắng an toàn nhưng Galaxy Spa còn muốn giúp được nhiều người hơn nữa, giúp họ sớm có điều kiện tắm trắng, lấy lại tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, set tắm trắng an toàn của Galaxy Spa còn giảm giá từ 30% chi phí tắm trắng da mặt và giảm 40 – 50% chi phí tắm trắng toàn thân cho khách hàng có nhu cầu tắm trắng. Với mức giá cả này, bạn sẽ sớm có điều kiện tắm trắng an toàn và hiệu quả cao cho làn da ngăm đen của mình, sớm tạm biệt làn da xấu, đón chào một làn da mới đẹp hơn, săn chắc và mềm mại hơn.

Chúc bạn tắm trắng thành công với sét tắm trắng an toàn nhé.