399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách tắm trắng từ tự nhiên bằng chanh

Cách tắm trắng từ tự nhiên bằng chanh

Nếu phải đang tìm kiếm cho mình một cách tắm trắng hiệu quả, lại chỉ mất một khoản tài chính nhỏ, lời khuyên mà chúng tôi muốn dành đến bạn đó là nên sử dụng chanh, một phương pháp tuy mới nhưng đã quá quen thuộc với nhiều người hiện giờ.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh việc đi spa hay sử dụng mỹ phẩm tắm trắng thì chị em hoàn toàn có thể tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu từ tự nhiên. Một cách tắm trắng từ tự nhiên được chị em ưa chuộng nhất đó chính là sử dụng chanh. Mặc dù có giá thành rất rẻ nhưng lại khá hiệu quả, được không ít người sử dụng để cải thiện màu da của mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Chanh là một loại thực phẩm, một loại gia vị phổ biến được sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày, từ những bữa ăn giản dị đến những bữa tiệc lớn đều không thể thiếu chúng. Với vị chua đặc trưng và mọng nước, chanh giúp món ăn trở nên ngon hơn và hấp dẫn hơn. Chanh là loại quả có quanh năm, giá thành rất rẻ, chỉ khoảng 1 nghìn đồng một quả chanh. Trong chanh chứa một lượng dồi dào vitamin C và các hoạt chất axit tự nhiên AHA – thành phần đắc lực trong việc tắm trắng. Nhờ hoạt chất này, da của chị em sẽ được thanh tẩy một các nhẹ nhàng và ức chế sự hình thành của melamin làm đen sạm da.

Dược phẩm An Thiên Một loại mặt nạ hay được sử dụng từ chanh đó chính là kết hợp với mật ong thành hỗ hợp chanh mật ong. Trước khi sử dụng loại mặt nạ tắm trắng này, người sử dụng cần vệ sinh mặt thật sạch bằng cách tẩy da chết và rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Sau khi da mặt đã ráo nước thì bôi hỗn hợp 1 thìa nước cốt chanh và một thìa mật ong lên mặt, thoa đều và mát xa khoảng năm phút sau đó nằm thư giản. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Phương pháp tắm trắng này rất nhẹ nhàng với sự kết hợp giữa những chất axit tự nhiên cùng vitamin e dồi dào trong mật ong và chất kháng viêm, làm sạch rất hiệu quả từ mật ong. Nếu kiên trì tắm trắng bằng phương pháp này 1 tuần khoảng 2 lần thì sau 1 tháng da sẽ sáng lên trông thấy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên lạm dụng việc tẩy trắng tự nhiên này, thực hiện thường xuyên sẽ khiến da của các nàng trở nên mỏng hơn.