399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách làm giấm nha đam để làm căng da mặt

Cách làm giấm nha đam để làm căng da mặt

Chỉ với hai nguyên liệu cơ bản là giấm và nha đam, các bà nội trợ có thể làm thành một dung dịch làm đẹp vô cùng hiệu quả là giấm nha đam. Phương pháp này đang được chị em truyền tai nhau dạo gần đây vì sự hiệu quả đến bất ngờ của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em cách làm giấm nha đam làm đẹp.

Cách làm giấm nha đam để làm căng da mặt

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giấm nha đam không chỉ giúp căng da mặt không cần phẫu thuật mà còn giúp da chị em phụ nữ trở nên trắng sáng, mụn màng, giảm mụn, hiệu quả đến bất ngờ. Nguyên liệu cần chuẩn bị là giấm, chị em có thể chọn bất kì loại giấm nào: giấm gạo, giấm táo, giấm chuối,... và nha đam, nha đam nên chọn nha đam nhà tròng có bẹ lá vừa phải, không quá lớn thì sẽ tốt hơn, nếu không có thì chị em có thể mua ngoài chợ hoặc siêu thị các loại nha đam lá lớn. Bên cạnh đó chuẩn bị thêm muối tinh, đường và một lọ thủy tinh để ngâm giấm.

Công ty dược phẩm An Thiên Cách làm rất đơn giản. Nha đam được cắt hết hai bên sườn gai đi, ngâm cùng nước và một nắm muối biển trong khoảng 1 giờ đồng hồ rồi đem đi hong khô qua đêm, không để dưới trời nắng. Sau đó, cắt nha đam thành từng khúc dài khoảng 2 cm và bỏ vào hũ thủy tinh, đổ giấm ngập hũ thủy tinh, cho thêm 5 thìa cà phê đường và 2 thìa cà phê muối. Lưu ý chị em là nhất thiết phải dùng hũ thủy tinh để đảm bảo an toàn cho dung dịch này.

Dược phẩm An Thiên Giấm nha đam ngâm trong khoảng một tháng là có thể sử dụng được nhưng nếu chị em thấy sốt ruột thì có thể sử dụng sau hai tuần. Loại giấm này có thể dùng thoa lên mặt để qua đêm như dùng kem dưỡng hoặc có thể dùng như đắp mặt nạ mỗi tối, rửa sạch là có thể dùng kem dưỡng bình thường. Sau khoảng một tháng kiên trì sử dụng sẽ cho hiệu quả rõ ràng, da căng hơn, mụn mướt và giảm mụn, sần sùi khiến chị em bất ngờ đấy. Chúc chị em luôn đẹp và giữ nét thanh xuân.