399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các bước trang điểm mắt đẹp quyến rũ

Các bước trang điểm mắt đẹp quyến rũ

Bất cứ thời điểm nào bạn gái muốn trang điểm cho đôi mắt thêm to hơn, đẹp hơn, quyến rũ và gợi cảm hơn, hãy đừng bỏ qua những bước trang điểm dưới đây nhé!

Thời gian yêu cầu: 8- 10 phút

Những gì bạn cần
 * Kem che khuyết điểm
 * Những dụng cụ trang điểm mắt cần thiết
 * Mascara

Các bước trang điểm mắt quyến rũ
1. Trước khi trang điểm cho đôi mắt, bạn luôn nhớ phải thoa kem che khuyết điểm để che giấu những khuyết điểm xung quanh mắt của bạn. Chẳng hạn như sử dụng kem che khuyết điểm để che đậy những quầng thâm quanh mắt.

 

Thoa kem che khuyết điểm dưới mỗi mắt.


2. Áp dụng bắt đầu trang điểm kem nền cho mắt, nhất là vùng bóng mắt của bạn. Điều này giúp kem trang điểm mắt được lâu trong nhiều giờ.Để thoa kem che khuyết điểm, bạn nên áp dụng ba dấu chấm kem che khuyết điểm dưới mỗi mắt của bạn. Hãy bắt đầu chấm kem che khuyết điểm ở góc bên trong da vì vùng này có xu hướng da bị tối màu nhiều nhất. Sau đó, thoa kem che khuyết điểm tại các cạnh bên ngoài mắt.

Chú ý sử dụng đúng màu bóng mắt phù hợp với màu mắt của bạn ngay từ lần trang điểm nền này để có màu mắt hoàn hảo nhất về sau.
 

Chú ý sử dụng đúng màu bóng mắt phù hợp với màu mắt của bạn ngay từ lần trang điểm nền này để có màu mắt hoàn hảo nhất về sau.


Kẻ một dòng càng gần phía trên lông mi càng tốt. Dòng kẻ này xuất phát từ góc bên trong mắt kéo tới góc bên ngoài mắt. Thực hiện kẻ một đường kẻ mắt ở lông mi mắt dưới, nhưng chỉ nên kẻ ở đoạn giữa mắt.  3. Bắt đầu thực hiện kẻ mắt với bút kẻ mắt màu đen là thao tác thực hiện đơn giản và tuyệt vời nhất cho đôi mắt đẹp.

Nếu bạn muốn có một đôi mắt màu khói tự nhiên, hãy sử dụng một chổi trang điểm để vỗ nhẹ một màu mắt tối dọc theo mí mắt trên và bóng mắt. Bạn không muốn màu mắt này, bạn có thể pha trộn linh hoạt màu sắc để có màu bạn muốn.
 

Bạn không muốn màu mắt này, bạn có thể pha trộn linh hoạt màu sắc để có màu bạn muốn.


Để làm được điều này, bạn nên bắt đầu với một màu mắt sáng màu gần như phù hợp với màu bóng mắt của bạn. Tiếp đó, quét màu nâu trên bóng mặt hoặc một màu sắc trung bình.4. Áp dụng màu mắt. Khi trang điểm màu mắt sẽ rất tuyệt vời để bạn bắt đầu pha trộn các màu mắt từ bóng mắt đến chân mày. Bạn có thể pha trộn các màu sắc vào nhau như một cầu vồng tuyệt đẹp.

5. Làm sáng đôi mắt của bạn với một bút kẻ mắt sắc nét. Bước này liên quan đến phần bên trong của mắt. Bạn hãy sử dụng một ngón tay và chấm vào màu mắt nhẹ nhất. Sau đó, chấm vào các góc trong của mắt để làm cho đôi mắt có màu hoàn hảo nhất.
 


Khi trang điểm màu mắt sẽ rất tuyệt vời để bạn bắt đầu pha trộn các màu mắt từ bóng mắt đến chân mày.


7. Làm xoăn lông mi ngay cả lông mi dài cũng sẽ cho cái nhìn tuyệt đẹp hơn. Để thêm hiệu ứng, bạn có thể làm nóng thiết bị trong một vài giây. Nhưng nên thử nghiệm trước khi áp dụng cho lông mi vì nhiệt độ nóng quá có thể đốt cháy lông mi của bạn.6. Làm nổi bật chân mày với màu mắt sáng và thoa nó với tông màu nâu vào giữa trán và phía ngoài. Bạn cũng có thể pha trộn màu sắc này với ngón tay của bạn.
 


Áp dụng chải mascara

8. Áp dụng chải mascara. Trước khi chuốt, cần lắc nhẹ chai mascara. Dùng kẹp bấm cong mi, nếu lông mi quá ngắn phải dùng lọ nối mi, sau đó mới chuốt mascara để mắt to và sáng hơn. Muốn mắt tự nhiên thì nên chuốt một lần. Nếu muốn mắt sâu thêm, phải đợi mi mắt khô một chút mới chuốt lần thứ hai để tránh bị lem. 

Nguồn: lang sao