399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Thực trạng nghề gia công cơ khí tiện phay bào hiện nay

Thực trạng nghề gia công cơ khí tiện phay bào hiện nay

Nếu như nói đến gia công cơ khí thì có lẽ nghề gia công cơ khí tiện phay bào là một trong những nghề có lịch sử lâu đời nhật hiện nay. Đây là một trong những công đoạn đòi hỏi sự chịu lực khá cao và cũng không kém phần vất vả.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu như ngày xưa thì nghề tiện phay bào được ví như nghề nông vậy. Nó có độ vất vả không hề  thua kém. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người theo đuổi nghề này vì lý do nó có tính ổn định dài lâu. Tuy nhiên, thực tế hiện nay đã khác xưa rất nhiều. Nghề gia công cơ khí tiện phay bào đã có sự phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ về thị trường, về sự đa dạng sản phẩm mà còn về cả máy móc, trang thiết bị nữa.

Thực trạng nghề gia công cơ khí tiện phay bào hiện nay

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, hầu hết các xưởng gia công cơ khí đều có sử dụng máy tiện CNC. Đây là một ứng dụng rất mới và hiện  đại trong nghề tiện phay bào. Nó không chỉ là thiết bị có những tính năng rất hiện đại mà còn giúp nghề tiện được nâng lên một tầm cao mới.

Dược phẩm An Thiên Để có thể biết được lý do vì sao nghề tiện phay bào ngày nay lại được nhiều người đầu tư phát triển như vậy thì chúng ta phải tìm hiểu xem máy tiện CNC có những đặc tính và ưu điểm như thế nào để có thể thúc đẩy sự phát triển của nghề tiện một cách nhanh chóng như vậy?

Đặc điểm của máy tiện CNC:

Thực trạng nghề gia công cơ khí tiện phay bào hiện nay

- Đây là thiết bị thường được sử dụng để chế tạo nên các chi tiết máy có dạng tròn.

- Việc sử dụng máy đều được lập trình sẵn. Tuy nhiên, độ chính xác của sản phẩm gia công sẽ không tùy thuộc vào trình độ tay nghề của người thợ nữa mà  lúc này người thợ chỉ đóng vai trò là người quan sát và theo dõi tiến trình làm việc của máy có đúng như những gì đã lập trình hay không.

- Máy có nhiều kích thước khác nhau cũng như có nhiều mức giá để các cơ sở có thể lực chọn , tùy theo điều kiện kinh tế của mình.Ưu điểm của máy tiện CNC:

Đối với nghề gia công cơ khí tiện phay bào thì máy tiện CNC là một ứng dụng rất tuyệt vời để có thể hiện đại hóa hoạt động của nghề này. Việc ứng dụng máy này vào gia công cơ khí sẽ có những ưu điểm rất nổi bật như sau:

Thực trạng nghề gia công cơ khí tiện phay bào hiện nay

- Có tính năng tự động hóa cao: Máy có thể cùng lúc thực hiện nhiều chuyển động khác nhau nên nó có thể nâng cao năng suất và tiết kiệm được thời gian làm việc.

- Có tính linh hoạt cao: Tùy vào việc gia công các chi tiết máy khác nhau mà máy có thể thay đổi chương trình một cách rất linh hoạt và đơn giản.

- Có độ chính xác cao: So với việc sử dụng các loại máy tiện cơ thì máy tiện CNC có độ chính xác cao hơn rất nhiều và nó cũng đảm bảo được chất lượng gia công một cách hoàn hảo nhất.

Có thể thấy là nghề gia công cơ khí tiện phay bào đang có sự chuyển mình rất lớn khi có sự tham gia của các máy móc, trang thiết bị hiện đại như hiện nay. Nó sẽ giúp giảm được sức lao động của nhân công và đảm bảo được chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT