399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Hướng dẫn sử dụng máng đèn Duhal tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng máng đèn Duhal tốt nhất

Máng đèn Duhal sẽ giúp cho không gian chiếu sáng của bạn tiết kiệm về diện tích thiết kế nhưng lại cung cấp lượng ánh sáng tốt nhất cho bạn sinh hoạt và làm việc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máng đèn Duhal luôn làm hoàn thiện trần nhà bạn với nhiều mẫu mã đa dạng về chũng loại cũng như số lượng bóng. Bạn nên có sự tính toán cường độ ánh sáng của mình dựa vào diện tích không gian hoặc các khoảng sáng tốt trong phòng, nên tính toán các vật lượng lớn cản trở ánh sáng như củ, máy lạnh, các thiết bị văn phòng…tốt nhất là nên có bản vẽ và nhờ người có chuyên môn tư vấn lắp đặt máng đèn Duhal hoặc có sự tham khảo trước.

Công ty dược phẩm An Thiên Việc tìm tính toán độ sáng của máng đèn Duhal bạn nên cân nhắc chọn loạn bóng gì cho máng đèn Duhal của mình. Chúng ta có nhiều dòng máng và tương thích với nó là nhiều dòng bóng như:

+ Bóng 18W-36W T8.

+ Bóng 14W-28W T5.

+ Hoặc bóng đèn Led Duhal 0.6m hoặc 1m2.

Dược phẩm An Thiên Máng đèn Duhal được được công suất soi ưu tú. Ánh sáng phát ra từ máng đèn Duhal dịu mắt, an toàn với môi trường , không gây đau mắt cho người sử dụng.Máng đèn Duhal tiết kiệm điện năng cho nhà ở, công ty, tổ chức. 

mang-den-duhal

Quy trình thay lắp bóng vào máng đèn Duhal:

1. Tháo bóng tuýp huỳnh quang cũ ra khỏi máng đèn.

2. Tháo lớp vỏ máng đèn. 

3. Tháo ( xoáy ) bỏ tắc te ra khỏi máng đèn. 

4. Tháo bỏ chấn lưu , đấu trực tiếp đầu ra và đầu vào của chấn lưu. 

5. Lắp bóng tuýp LED vào. Lắp bình thường và đơn giản như lắp bóng tuyp truyền thống. 

Các trường hợp đèn tuýp đôi hoặc ba cũng a dua nguyên tắc tương tự. Tắt công tắc trước khi lắp đặt

Để kiểm tra xem bạn đang dùng chấn lưu nào? chỉ đơn giản bạn xem đèn nhà mình có tắc te không? hoặc xem khi bắt đầu bật đèn sáng luôn hay nhấp nháy 2-4 cái mới sáng. Nếu sáng luôn bạn đang dùng chấn lưu điện tử , còn nhấp nháy là bạn đang sử dụng chấn lưu sắt từ + tắc te

Bạn dùng chấn lưu sắt từ thì khi thay bóng đèn Led tuýp vào máng đèn huỳnh quang hiện có chỉ cần tháo bỏ tắc te và lắp đèn led tuýp vào là OK.