399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Vận chuyển hàng đi Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mỹ

Vận chuyển hàng đi Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mỹ

Cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế như: Vận chuyển hàng đi Úc, Vận chuyển hàng đi Canada, Vận chuyển hàng đi Anh, Vận chuyển hàng đi Pháp, Vận chuyển hàng đi Đức, Vận chuyển hàng đi Mỹ,..

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc, Gửi hàng đi úc, chuyển hàng đi úc, vận chuyển hàng đi úc, chuyển phát nhanh đi úc, chuyển hàng đi úc giá rẻ, gửi hàng đi úc giá rẻ, vận chuyển hàng đi úc giá rẻ, chuyển phát nhanh đi úc giá rẻ, công ty dịch vụ vận chuyển đường biển hàng đi úc giá rẻ.

Vận chuyển hàng đi Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mỹ

Úc, còn gọi là Úc Đại Lợi, Australia, quốc danh hiện tại là Khối thịnh vượng chung Úc là một quốc gia nằm ở Nam bán cầu. Đây là nước lớn thứ sáu trên thế giới, là nước duy nhất chiếm toàn bộ một lục địa và cũng là nước lớn nhất trong khu vực Úc-Á (Australasia)/châu Đại Dương.

Nó cũng gồm một đảo lớn là Tasmania, một tiểu bang của Úc và nhiều hòn đảo nhỏ ở Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Các nước láng giềng của Úc gồm có New Zealand về phía Đông Nam; Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea về phía Bắc; Quần đảo Solomon, Vanuatu và New Caledonia về phía Đông Bắc. Các tiểu bang là New South Wales, Queensland, Nam Úc, Tasmania, Victoria và Tây Úc. Hai vùng lãnh thổ chính là Lãnh thổ Bắc và Lãnh thổ Thủ đô Úc.

Ở hầu hết khía cạnh, chức năng của vùng lãnh thổ giống như của bang nhưng Quốc hội liên bang có thể tước bỏ quyền lập pháp của nghị viện lãnh thổ.

Tương phản với bộ luật liên bang chỉ có thể gạt bỏ bộ luật của bang trong một số lĩnh vực cụ thể được quy định trong điều 51 của Hiến pháp Australia; nghị viện của bang vẫn có tất cả quyền hợp pháp còn lại bao gồm quyền đối với bệnh viện, giáo dục, cảnh sát, thẩm phán, đường sá, giao thông công cộng và chính phủ địa phương.

Công ty chúng tôi chuyên nhận vận chuyển thuốc đi Úc, chuyển phát nhanh đi Úc, gửi hàng hóa đi úc día rẻ, dịch vụ chuyển nghiệp.

Công ty Worldwide Express Service với trên 10 năm hoạt động chuyên giao nhận hàng hoá Quốc Tế bằng Đường Biển và Hàng Không.

vận tải đường biển

Nhận Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm, Bưu Kiện đến các quốc gia trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn lấy uy tín và thương hiệu làm đầu cho công việc kinh doanh vận tải của mình.

Với hệ thống đại lý rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng như yêu cầu và chi phí tiết kiệm nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Công ty Chuyển Phát Nhanh WW chuyên gửi hàng hóa, chứng từ, hàng mẫu, bưu phẩm, hành lý cá nhân, quà tặng, nệm, gối, chăn mền Đi Úc, Mỹ, Canada.

Chuyển quần áo, giày dép, túi xách, khăn tắm,khăn rửa mặt…. đi Trung Quốc, Hà Lan, Mỹ, Úc Hàn Quốc, Nhật.

Chuyển sản phẩm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ Đi Úc, Hà Lan, Thái Lan ….

Thời Gian Vận Chuyển

- Châu Á 2-3 ngày

- Châu Âu 4-5 ngày

- Châu Mỹ 4-5 ngày

- Châu Phi 5 ngày

- Châu Úc 2- 3 ngày

Chúng Tôi Cam Kết:

- Phục vụ khách hàng 24/24( ngoại trừ ngày chủ nhật)

- Đóng gói hàng hóa cẩn thận, đảm bảo an toàn

- Nhận hàng tận nhà và giao tân nơi theo chỉ thị của khách hàng

- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu sự cố hàng hóa mất mát và hư hỏng.

- Đưa giá tốt nhất cho khách hàng

- Làm thủ tục hài quan nhanh chóng

- Thông báo cho khách hàng khi hàng đi và đến nơi người nhận

- Kiểm tra thường xuyên lịch trình hàng hóa của khách hàng. Nếu có việc hư hỏng hay mất mát thì sẽ báo ngay cho khách hàng và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra bên công ty còn có các dịch vụ sau :

- Dịch vụ gom hàng lẻ vận chuyển hàng đi Úc, đi Mỹ, đi Pháp, Nhật, Singapore, Anh, Đức, Hà Lan, Đan Mạch…(LCL) tốt nhất với cước phí cạnh tranh nhất từ Việt Nam đến hơn 2.000 địa điểm trên thế giới vận chuyển hàng đi Úc ( đi thẳng và chuyển tải qua Singapore) và ngược lại.

-Cung cấp giá cước vận chuyển hàng đi Úc, đi Mỹ, đi Pháp, Nhật, Singapore, Anh, Đức, Hà Lan, Đan Mạch cho hàng lẻ ( LCL ) , hàng container ( FCL) , hàng không, hàng nội địa.

-Dịch vụ giao hàng vận chuyển hàng đi Úc, đi Mỹ, đi Pháp, Nhật, Singapore, Anh, Đức, Hà Lan, Đan Mạch tận nơi ( Door to Door service )

-Các dịch vụ hỗ trợ giao vận, vận chuyển nội địa hàng hải, hàng không, thủ tục XNK hải quan.