399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Tại sao con gái thích được tặng quà là gấu bông

Tại sao con gái thích được tặng quà là gấu bông

Với các chàng trai của chúng ta thì gấu bông như một thứ lỗi thời không còn được ưa thích nhưng với các nàng thì không. Con gái họ luôn luôn có một tình cảm đặc biệt dành cho các chú gấu bông.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phái nữ luôn thích những gì dễ thương và đáng yêu do đó gấu bông là thứ mà họ không thể từ chối. Vì vốn dĩ gấu bông luôn sở hữu cho mình một vẻ bề ngoài vô cùng dễ thương thu hút sự yêu mến của các cô gái. Đối với họ gấu bông còn là một người bạn trung thành, tuyệt vời luôn bên cạnh mỗi lúc cần. Khi buồn có thể đem các chú gấu ra trút bầu tâm sự, mỗi khi đi làm mệt mỏi có thể nhào tới và dựa vào các anh gấu để nghỉ ngơi hay khi gặp chuyện uất ức muốn khóc thì vẫn có gấu dang vòng tay ra để an ủi. Với bất kỳ loại gấu nào thì chúng cũng mang vẻ ngoài cực xinh xắn và đáng yêu, sự mềm mại mà chúng mang lại mỗi khi ôm khiến tất cả mọi người thích thú, không riêng gì các cô gái. Vì thề hỏi sao các cô nàng nhà ta không yêu chúng cho được, thậm chí với một số bạn gái bạn trai có thể không có nhưng gấu bông là phải tự sắm cho mình một con.

Công ty dược phẩm An Thiên Đối với các bạn nữ đang yêu thì nếu được các chàng trai tặng cho một chú gấu bông Teddy chẳng hạn thì sẽ hảnh phúc vô bờ bến. Với họ đấy là hành động thể hiện sự quan tâm chăm sóc mà bạn trai dành cho mình, một khi các chàng trai dành tặng cho họ món quà này thì họ sẽ tan chảy ngay giống như được trao cả một bầu trời đầy yêu thương vậy. Nếu các bạn nam muốn thổ lộ tình cảm với cô nàng nào đó thì chỉ cần tặng nàng một chú gấu bông khổng lồ thì đã nắm chắc 50% thành công rồi đấy.

Dược phẩm An Thiên Một điều nữa khiến các bạn gái cuồng nhiệt gấu bông đó chính là thì trường này hiện nay rất sôi động, hằng năm liên tục cho ra rất nhiều mẫu mới với các kiểu dáng vô cùng đáng yêu. Rất nhiều trong số đó phải kể đến đó chính là những chú gấu bông mang hình dáng của các nhân vật hoạt hình như Doreamon, Pikachu, sâu Larva hay các nhân vật siêu anh hùng…… những phiên bản gấu bông này mang hình dáng hài hước và vô cùng đáng yêu do vậy những cô gái nào là fan của các nhân vật chắc chắn sẽ phát cuồng vì chúng.

Các cô gái của chúng ta còn có một sở thích nữa với các chú gấu này đó chính là ôm chúng khi ngủ  cũng chính vì lý do này mà những loại gấu khổng lồ được các nàng yêu thích cũng như lựa chọn. Hiện nay các nhà sản xuất liên tục đưa ra rất nhiều các chú gấu khác nhau để đáp ứng lại sự yêu thích từ phía các chị em nhà chúng ta. Ngày xưa những chú gấu có kích thước như gấu bông Teddy 2m thì được coi như là khổng lồ nhất thì nay các chú gấu của chúng ta đã được nâng kích thước lên rất nhiều, có khi lên đến 3m. Vì vậy bảo sao các cô gái càng ngày càng say đắm các anh gấu.

Với con gái thì gấu bông là nhất vì vậy các chàng trai của chúng ta nên ghi nhớ điều này để có thể tặng nàng món quà mà họ yêu thích, chắc chắn họ sẽ vote cho bạn điểm rất cao đấy.