399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Trên thị trường có bán hộp nhử diệt mối hay không?

Trên thị trường có bán hộp nhử diệt mối hay không?

Mối mọt thường ẩn trú sâu bên trong các vật dụng bằng gỗ, con người khó có thể biết đích xác bằng mắt thường và nếu có cũng không thể phun thuốc diệt mối lên bề mặt gỗ, vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng của vật dụng. Do đó, người sử dụng phải có cách dẫn dụ mối ra ngoài và tiêu diệt nhanh chóng.

Giải pháp được nhiều người người ứng dụng chính là sử dụng hộp nhử mối. Sau khi sử dụng hộp nhử để dẫn dụ mối ra ngoài, con người có thể phun Thuốc diệt mối lên hộp để diệt mối. Đặc biệt, nếu sử dụng thuốc diệt mối có tính năng không làm mối chết tại chỗ, mối sẽ về tổ và lây nhiễm chất độc cho đàn mối, khiến cho cả tổ mối bị tiêu diệt tận gốc.

Cách làm hộp nhử mối rất đơn giản, lại dễ dàng thực hiện. Cho nên, nhiều người thường tự làm hộp nhử để diệt mối. Tuy nhiên, không ít người vì không làm đúng cách, hoặc không có nhiều thời gian để làm, cho nên đã tìm mua những hộp nhử mối làm sẵn được bán trên thị trường hiện nay.

Có không ít địa chỉ bán hộp nhử mối, nhưng ở mỗi nơi ứng dụng những mức chi phí khác nhau. Cho nên, các bạn cần tìm mua hộp nhử ở một địa chỉ uy tín để có thể mua được hộp nhử chất lượng với mức chi phí tốt nhất.