399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt mối tận gốc

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc diệt mối tận gốc cho bạn lựa chọn. Mỗi loại thuốc đều có những thành phần, tính chất, đặc điểm và cách sử dụng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên internet hoặc gọi tới các công ty cung cấp dịch vụ cũng như thuốc diệt mối để được tư vấn, sẽ giúp bạn tìm được loại thuốc diệt mối phù hợp với tình trạng, loại mối tại nhà bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một ngày nào đó, đột nhiên bạn phát hiện nhà mình xuất hiện rất nhiều mối, chúng đã cắn phá rất nhiều đồ đạc trong kho, khu vực nhà vệ sinh… chắc hẳn bạn sẽ vô cùng bực mình. Việc cần kíp bạn muốn làm ngay lúc này có thể là gọi một công ty diệt mối nào đó đến để “trừng trị” bọn mối phá hoại này thay bạn. Thế nhưng nhà bạn lại ở quá xa nơi các công ty có dịch vụ diệt mối. Vậy giải pháp cho bạn lúc này là có thể tìm  mua thuốc diệt mối tận gốc. Dù khu vực gần nhà bạn không có cửa hàng hay công ty bán thuốc diệt mối, bạn vẫn có thể mua được những sản phẩm này bằng cách nhờ người quen (biết địa chỉ bán thuốc diệt mối uy tín, chất lượng) hoặc bạn cũng có thể đặt mua thuoc diet moi tan goc của các công ty uy tín chỉ bằng một vài cái click chuột.

Thuốc diệt mối tận gốc

Công ty dược phẩm An Thiên Có một số loại thuốc diệt mối tận gốc dưới đây, bạn có thể tham sau đây

1. Dược phẩm An Thiên Thuốc diệt mối Termidor 2.5 EC

Loại thuốc này thuộc thế hệ hóa chất mới Phenyl Pyrazoles, tác động diệt mối qua tiếp xúc và đường tiêu hóa. Thành phần chủ yếu là Fipronil có tác dụng phá hủy hiệu ứng điều hòa thần kinh, gây ra sự kích động quá độ dẫn đến cái chết. Đây là cách diệt mối theo phương pháp lan truyền: khi những con mối thợ tiếp xúc hoặc ăn phải Termidor 2.5 EC với liều lượng thấp, chúng chưa chết ngay mà sẽ còn có nhiều tương tác với đồng loại của mình và với cả mối chúa nằm sâu trong tổ. Đến một thời gian nhất định, toàn bộ tổ mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn theo hiệu ứng dây truyền.

Ưu điểm của loại thuốc này là: do được dùng ở liều rất thấp nên sẽ chỉ gây tác động tối thiểu, thậm chí là không có đến môi trường. Thuốc cùng không gây hại cho giun đất, hệ vi sinh vật trong đất và cây trồng

2. Thuốc diệt mối PMC 90: Một loại thuốc dạng bột được sử dụng rất phổ biến.

Loại thuốc này cũng được liệt kê vào nhóm phương pháp lan truyền. Tức là: người ta lợi dụng tập tính sinh hoạt, lao động của mối, rắc thuốc để mối thợ mang thuốc về tổ, lây nhiễm và làm chết cả mối chúa và toàn bộ tổ mối ngầm trong nhà.

Thành phần chính của thuốc là: Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng sunfat, phụ gia

3. Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC: đây là loại thuốc chuyên dụng, dạng nước để diệt trừ mối tại các công trình xây dựng, nhà cửa, đền chùa, trường học… Sử dụng loại thuốc này, bạn sẽ có được hiệu quả cao và nhiều năm sau cũng không thấy mối quay lại.

Ưu điểm của loại thuốc này là không gây ô nhiễm nguồn nước và không ô nhiễm môi trường.

Thành phần chính là: Chlorpyrifos Ethyl ……… 500g/lít.

Thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Anh.

Ngoài 3 loại kể trên, còn có nhiều loại thuốc diệt mối khác trên thị trường có bán để đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như: Cislin 2.5, PMs 100 bột, Hộp nhử mối, Lentrek 40 EC…

Ở phần trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số loại thuốc diệt mối tận gốc. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thông tin sơ lược nhất. Những thông tin này chưa đủ để bạn có thể trừng trị được các chiến binh mối phá hoại đáng ghét tại nhà hay công trình mà bạn đang thi công…

Như chúng tôi cũng đã nói, mỗi loại thuốc diệt mối đều có thành phần, đặc tính và cách sử dụng khác nhau, phải tìm được loại thuốc thích hợp nhất, bạn mới mong đạt được hiệu quả tối đa trong công cuộc diệt mối.

Lời khuyên của chúng tôi là: để mua thuốc diệt mối tận gốc, bạn nên tìm hiểu và lên danh sách một vài công ty diệt mối, bán thuốc diệt mối uy tín. Sau đó, gọi điện thoại tới cho họ để được tư vấn miễn phí: loại thuốc nào phù hợp với tình trạng mối tại nhà bạn, bạn nên mua thuoc diet moi tan goc nào để đạt được hiệu quả tối đa, thuoc diet moi tan goc ấy sử dụng ra sao…?

Với những công ty uy tín, họ sẽ sẵn sàng tư vấn và phục vụ tận tình cho bạn, giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất cho những băn khoăn, thắc mắc của mình xung quanh vấn đề mua thuoc diet moi tan goc.

Là một trong số không nhiều các công ty uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh với dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả và cung cấp các sản phẩm diệt mối tận gốc chất lượng, Công ty Bayer Việt Nam chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu bạn đang còn phải đau đầu để tìm hiểu xem mua thuốc diệt mối tận gốc nào mới thực sự hiệu quả, đừng chần chừ, hãy gọi cho chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng nói chung, trong đó diệt mối là thế mạnh, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Công ty Bayer Việt Nam cam kết sẽ đem đến cho bạn sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Thêm nữa, các sản phẩm của Bayer Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ châu Âu, chất lượng vô cùng đảm bảo mà giá cả lại rất cạnh tranh so với thị trường.