399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC chuyên diệt mối trong nhà.

Thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC chuyên diệt mối trong nhà.

CisLin 2.5 EC là loại thuốc chuyên diệt mối trong nhà khi bị mối xâm hại, bạn sẽ có thể phòng chống và diệt mối khi nhà bạn gặp vấn đề về mối. Đây là loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất hiện nay cho việc diệt mối với tính chất hiệu quả cao và không gây ra mùi hôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC  được mệnh danh là sát thủ diệt mối khi mà hiệu quả diệ mối của loại thuốc này gần như 100%. Cách diệt mối bằng loại thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC này cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần tốn một ích thời gian xử lý là có thể hoàn toàn bảo vệ ngôi nhà và tài sản thân yêu của bạn tránh khỏi loài mối.

Công ty dược phẩm An Thiên Mối là một trong những côn trùng không gây hại tới sức khoẻ của con người nhưng lại gây hại về tài sản của con người thuộc dạng vô đối. Nếu như không kịp thời diệt mối tận gốc thì chỉ sau một thời gian bạn sẽ phải gánh chịu một hậu quả tổn hại về tài sản không ngờ tới.

Dược phẩm An Thiên Thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC  là loại thuốc diệt côn trùng trong nhà bởi nó không gây mùi hôi mà tác dụng diệt mối thì siêu tốt, đây cũng là lý do mà nhiều người tin tưởng và sử dụng loại thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC này.

Cách thức sử dụng thuốc diệt côn trùng CisLin 2.5 EC cho việc diệt mối cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần hoà dung dịch thuốc với nước theo đúng tỷ lệ và phun lên vị trí tổ mối thì sau một thời gian tổ mối hoàn toàn bị tiêu diệt hoàn toàn.  Điều cần lưu ý là không được pha sai tỷ lệ vì nếu pha thuốc nhiều hơn hay ít hơn điều làm hiệu quả diệt mối của thuốc diệt con trùng CisLin 2.5 EC trở nên vô tác dụng.