399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Thuê xe máy đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ

Quý khách muốn đến các điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng của Phú Yên cũng như khám phá vẻ đẹp của từng con đường nông thôn đẹp nên thơ, thăm quan những ruộng lúa, thửa rau, những bãi biển trong sạch, sạch đẹp hay các điểm di tích lịch sử Phú Yên hoặc hấp dẫn nhất là đến thưởng thức những món ăn ngon và nổi tiếng có ở nơi đây và đặc biệt nhất ở đây là món cháo vịt ở quán Tây Du Ký.

Thuê xe máy đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quý khách muốn đến đây thưởng thức món ngon này mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê taxi, thuê xe ô tô, thì thuê xe máy sẽ là một lựa chọn mang lại nhiều lợi íchtối ưu cho quý khách. Qúy khách hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ để lựa chọn cho mình chiếc xe máy chất lượng, thời trang với mức chi phí hợp lý.

Công ty dược phẩm An Thiên Quán cháo vịt mang cái tên rất độc đáo là " quán Tây Du Ký ", quán rất nổi tiếng ở nơi đây. quán nằng ở xã Hòa Tân Đông - Huyện Tây Hòa - Tỉnh Phú Yên ( nằm cách Thành Phố Tuy Hòa khoảng 10 km về hướng nam ). Quán có rất nhiều món ăn được chế biến từ vịt. Như cháo vịt, vịt luộc, vịt nướng, tiết canh... Vì quán khá nổi tiếng và ngon nên quý khách muốn thưởng thức vui lòng đến từ 10h30 phút đến trước 2h chiều, nếu đến muộn thì sẽ không còn đâu ạ. Thịt vịt được quán này lựa chọn kỹ càng, vịt thả đồng, đã già tháng nên thịt ngon, ngọt. Chắc chắn quán thịt vịt Tây Du Ký sẽ không làm quý khách thất vọng.

Dược phẩm An Thiên Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ có nhiều loại xe máy cho thuê từ xe tay ga cho đến xe số, từ xe bình dân cho đến xe đời mới. Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn có thêm nhiều ưu đãi mới dành cho các khách hàng đã đến thuê xe thường xuyên hay thuê xe dài hạn tại cửa hang của chúng tôi.

Thủ tục thuê xe cực nhanh, đơn giản hóa, đảm bảo sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tốt nhất thời gian cũng như chi phí.

Những giấy tờ cần thiết khi thuê xe máy của cửa hang chúng tôi: giấy CMND, hộ chiếu , giấy tờ tùy thân cùng với giấy phép lái xe.

Địa điểm giao xe : Chúng tôi có giao nhận xe tại Ga Tuy Hòa , bến xe liên tỉnh, tại khách sạn . Miễn phí giao xe trong nội thành vậy nên hãy gọi cho chúng tôi Tel 097.1945.988

Giá thuê xe trung bình: 80.000vnđ - 120.000 vnd / ngày  đối với các loại xe số hoặc xe tay ga, wave anpha – Honda

Thời gian giao xe : ( Mũ Bảo Hiểm +  Bản đồ du lịch Phú Yên )

 

Từ 06h00 – 12h00 : Giá  80.000 vnd

Từ 12h00 – 22h30 : Giá  80.000 vnd

Từ 06h00 – 22h30 : Giá 120.000 vnd

Giá cho thuê xe hạng sang hay xe phân khối lớn là khoảng ( Mũ Bảo Hiểm +  Bản đồ du lịch Phú Yên ): 250.000 vnd / ngày đối với Xe honda master – Yamaha vision

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê các với rất nhiều mức giá cực kỳ ưu đãi khác nhau và còn có nhiều chính sách giảm giá đặc biệt dành cho những khách thường xuyên thuê xe theo tháng và thuê dài ngày.

Xe cho thuê được bảo hành về máy móc, và nếu có sự cố hư hỏng về máy móc thì bên chúng tôi sẽ cam kết sẽ chịu trách nhiệm đổi xe, sữa xe tại địa điểm mà bạn đang hư xe và bạn không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí gì khi phát sinh hư hỏng .

Với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm kinh doanh chuyên về dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên và cho thuê xe du lịch tại Phú Yên, đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món thịt vịt Tây Du Ký tại Phú Yên giá rẻ hoàn toàn đủ tự tin sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tốt nhất tại Phú Yên

Hotline A.Mến: 097.1945.988 / 09.3483.1626