399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Thực đơn dành cho giới văn phòng

Thực đơn dành cho giới văn phòng

Với mức chi phí rất rẻ, chỉ từ 140,000đ/ người giới văn phòng hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn ngon và đặc sắc trong hệ thống set menu của nhà hàng Probeef cho những bữa tiệc liên hoan, hội họp hay sinh nhật…

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi nghĩ một nhà hàng sang trọng, cao cấp mọi người nghĩ giá bữa ăn ở đó chắc chắn rất đắt, vì thế giới văn phòng thường tự định vị cho mình chỗ ngồi ở những nhà hàng kém chất lượng hơn, nhưng thực tế không phải nhà hàng cao cấp nào cũng có nghĩa là đắt tiền. Nhà hàng Probeef (104 Yết Kiêu, Hà Nội) hiện đã được rất nhiều thực khách biết đến bởi ấn tượng món ăn ngon, không gian sang trọng, phục vụ thân thiện, thực đơn các món Lẩu- Nướng-  Âu – Á- Hải sản phong phú, hấp dẫn, giá cả lại hết sức hợp lý mà giới văn phòng hoàn toàn có thể yên tâm ăn uống mà không lo lắng vì hóa đơn vượt trội.

Công ty dược phẩm An Thiên Tại nhà hàng Probeef hiện nay chỉ với 140,000đ- 179,000đ- 219,000đ/ người giới trẻ, giới văn phòng hoặc các gia đình đã có thể cùng nhau thưởng thức một thực đơn chọn sẵn (Set Menu) hoành tráng từ 8 -10 món đặc sắc độc đáo như chả cá hồi Probeef (cuốn với bún và đồ ăn kèm), Tôm Sú nướng hoặc hấp, bò nướng sốt đặc biệt, bò xào ngũ sắc, bò xào lúc lắc hạt điều, mực nướng hoặc mực chiên muối ớt, lẩu Probeef, salad miến tôm thịt, nộm sứa cần tây, mỳ xào bò Úc…

Dược phẩm An Thiên Nếu sang trọng hơn một chút cho những bữa tiệc chiêu đãi, hội họp tổng kết bạn có thể lựa chọn những set menu Âu hoặc Á hoặc cả Âu, Á kết hợp có giá từ 220,000đ- 250,000đ/ người với 10 món đặt biệt rất ngon, đẳng cấp như: Đùi bò Úc nướng café, gà rang muối, cá điêu hồng hấp xì dầu, nem cá hồi, hải sản xào sốt XO, ba chỉ bò Mỹ nướng ớt, lẩu gà cua đồng ta, lẩu Probeef…. đặc biệt nhà hàng hiện đang có bán set Menu Cá Tầm rất ngon được chế biến thành nhiều món như: 

Súp sụn cá tầm, da cá tầm chiên giòn, cá tầm nướng kiểu dân tộc, lẩu cá tầm… với chỉ 250,000đ/ người. Một bữa ăn toàn cá tầm tươi sống, ngon lành, đẳng cấp mà chỉ vẻn vẹn 250.000đ/người là điều bất ngời khó tin, nhưng lại có thực tại Nhà hàng Probeef.

Lợi thế của việc sử dụng các Set Menu do nhà hàng chọn sẵn đó là một thực đơn đầy đủ và ngon miệng được lựa chọn từ thực đơn chính của nhà hàng. Từ các món từ khai vị, ăn nhẹ, các món chính, ăn thêm, ăn kèm đến các món tráng miệng đều đã được tính toán hợp lý mà thực khách không cần phải suy nghĩ nhiều mỗi khi chọn món. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể đề nghị nhà hàng thay đổi các món ăn trong set menu theo sở thích của mình với các món tương đương khác trong thực đơn. Đặc biệt trong thời gian từ nay đến hết tháng 12/2011, tại nhà hàng Probeef, các Set Menu này đều được tặng kèm theo 100.000đ đồ uống miễn phí / 4-6 khách tuỳ vào mỗi loại set.

Chỉ cần liên hệ với nhà hàng, chọn một set menu ưng ý và thời gian đến là quý khách đã có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì tất cả đã được nhà hàng Probeef chuẩn bị chu đáo. Đây là một cách ăn thông minh cho những bữa tiệc cần tính toán và kiểm soát chi phí mà vẫn đảm bảo bạn vừa có thể thưởng thức một bữa ăn đầy đủ, trọn vẹn với mức tiền định sẵn và sự phục vụ ân cần, chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Mùa đông khi những cơn gió heo may đã đến là lúc mà giới trẻ thích thú với các món lẩu. Lẩu tại nhà hàng Probeef với 8 loại nước lẩu khác nhau vô cùng đặc sắc: Lầu Probeef, lẩu chua Hà Nội xưa, lẩu Kim chi phong cách Nhật, lẩu hải sản…Đặc biệt, nếu quý khách đi từ 4-6 người, thậm chí chỉ phải trả một số tiền chưa đến 100,000/ người đã có thể thưởng thức một nồi lẩu thơm ngon, no đủ với đĩa thịt bò tổng hợp, rau, nấm và mỳ ăn lẩu…

Nhà hàng Probeef có không gian rộng lớn, sang trọng, mỗi tầng có sức phục vụ từ 80- 100 khách có thể phục vụ những bữa tiệc đông người, có hệ thống phòng VIP đẳng cấp tiện nghi rất thích hợp cho những buổi tiếp khách quan trọng hoặc những bữa ăn gia đình đầm ấm.

Nhà hàng PROBEEF có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Chủ nhật. Chi tiết vui lòng liên hệ: