399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Mục tiêu hướng đến khi sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát

Mục tiêu hướng đến khi sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát

Để có thể xây dựng nên một thương hiệu sản xuất cáp điện Thịnh Phát như ngày hôm nay là một chặng đường dài mà thương hiệu này đã thực hiện. Ở đó, mục tiêu được hướng đến chính là chất lượng sản phẩm và uy tín đối với khách hàng.
Trong suốt hàng chục năm ra đời và phát triển, công ty sản xuất cáp điện Thịnh Phát ngày xưa chỉ với 30 công nhân nay trở thành một thương hiệu hùng mạnh trên thị trường cung cấp cáp điện Việt Nam và vươn xa ra thị trường thế giới. Liệu điều gì đã tạo nên sự “trở mình” mạnh mẽ đến vậy?
 
1. Ứng dụng công nghệ sản xuất cáp điện Thịnh Phát tiên tiến nhất
 
 
Mục tiêu hướng đến khi sản xuất cáp điện Thịnh Phát
 
 
Thấu hiểu được một chân lý bất dịch trong sản xuất chính là muốn có sản phẩm với chất lượng tốt thì đòi hỏi công nghệ sản xuất phải cao và hiện đại. Chính vì thế, khi lựa chọn sản phẩm trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát, thương hiệu này đã ứng dụng các máy móc hiện đại cũng như những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để có thể đảm bảo các sản phẩm có thể đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản: TCVN, IEC, IS0, ASTM, JIS, DIN, NSC, UL, PS, AS, GIS mới với khả năng chống chập, cháy, nổ… 
 
Đây là các tiêu chí quan trọng để không chỉ giúp cho việc sản xuất cáp điện Thịnh Phát có thể mang đến các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống mà còn có thể đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Những công nghệ sản xuất tiên tiến tiêu biểu được Thịnh Phát áp dụng phải kể đến là: Máy đan của Mỹ sản xuất cáp đồng trục  hay công nghệ sử dụng máy tráng thiếc của Nhật sản xuất dây đồng tráng thiếc đạt chất lượng ASTM; …
 
2. Sản xuất cáp điện Thịnh Phát trên nguyên tắc chuyên nghiệp
 
Để có thể có được một thị trường cung cấp các sản phẩm cáp điện rộng lớn và vững mạnh như ngày hôm nay thì không thể không kể đến những nguyên tắc sản xuất cáp điện Thịnh Phát mà công ty đã đặt ra. Những nguyên tắc này chính là đặt ra và nó được xem là: Đạt chất lượng - Đủ số lượng - Đúng thời hạn - Đáp ứng đúng nhu cầu. Đây chính là kim chỉ nam để giúp cho việc phát triển của thương hiệu cáp điện Thịnh Phát đi đúng lộ trình nhất.
 
 
Mục tiêu hướng đến khi sản xuất cáp điện Thịnh Phát
 
 
Vì mục tiêu đặt ra là đưa lợi ích của khách hàng lên trên hết cho nên các sản phẩm này sẽ luôn khiến cho khách hàng hài lòng tuyệt đối một khi đã hợp tác. Dù đó là chất lượng sản phẩm hay là giá thành sản phẩm. Đó chính là lý do giúp cho thương hiệu Thịnh Phát có thể phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong nước và trên thế giới như hiện nay.
 
Có thể thấy, việc sản xuất cáp điện Thịnh Phát có thể có được thành công như ngày hôm nay chính là bởi mục tiêu đặt ra ban đầu cũng như nguyên tắc hoạt động chuyên nghiệp mà đơn vị này đã áp dụng. Điều này sẽ giúp cho thương hiệu này có thể vươn cao và vươn xa hơn trên thị trường cung cấp cáp điện hiện nay.
 
 
Mục tiêu hướng đến khi sản xuất cáp điện Thịnh Phát