399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá tay thắng Brembo cho Winner

Tay thắng Brembo cho Winner với công nghệ chế tạo theo chuẩn châu Âu và kết hợp với các nhà kĩ thuật có chuyên ngành tốt nhất chúng tôi đã áp dụng ngay vào sản phẩm tay thắng Brembo không làm thất vọng cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tay thắng này hiện nay, là loại tay thắng tốt nhất, được nhiều Biker trên toàn thế giới tin dùng bởi độ bền, sản phẩm có thiết kế trẻ trung năng động khá phù hợp cho nhiều dòng xe Winner, Exciter...

Công ty dược phẩm An Thiên Tay thắng Brembo Winner là dòng sản phẩm tay thắng mới nhất, có thiết kế độc lạ nhất trong các sản phẩm còn lại mà Brembo đã tung ra thị trường. Điều đáng ngạc nhiên là tay thắng này mới nhưng luôn được các Bikers tin dùng và có lượng đặt hàng rất cháy. Tay thắng Brembo có những tính năng đặc biệt vượt trội với những ưu điểm mang tầm đẳng cấp thế giới như: kiểu size gọn đẹp và nó còn giúp cho lốp xe bám đường tốt nhất, bảo vệ an toàn khi lưu thông.

 

Đánh giá tay thắng Brembo cho Winner

 

Dược phẩm An Thiên Với công nghệ chế tạo theo chuẩn châu Âu và kết hợp với các nhà kĩ thuật có chuyên ngành tốt nhất chúng tôi đã áp dụng ngay vào sản phẩm tay thắng Brembo không làm thất vọng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm tay thắng Brembo đến từ Xứ sở Mì ống này sẽ mang lại những tính năng nổi trội nào:

Có nhiều ưu điểm về thiết kế và chất lượng giúp bảo vệ người lái xe và xe máy tuyệt đối. Sản phẩm khi chạm nhẹ thì xe đã giảm tốc độ rất nhanh mà nhẹ tạo độ an toàn khi thắng gắp.Sản phẩm được chế tạo từ Nhôm nguyên chất, với công nghệ CNC giúp tay thắng tạo độ nhẹ, êm ả khi cầm nắm. Với khả năng chống nhiệt ưu việt, sản phẩm được khá nhiều Biker thích thú khi trong quá trình đi xa.Với thiết kế tay thắng với kiểu size thon gọn cao cấp, với rãnh thắng nhỏ giúp bạn không bị kẹt tay khi lỡ tay đụng phải khi không mong muốn.Tay thắng Brembo còn có độ bền cao khi độ mài mòn của tay thắng tương đối thấp theo thời gian, vỏ xe bền hơn, ít mài mòn hơn sẽ giúp xe vận hành tốt, ít tốn tiền thay mới tay thắng xe thường xuyên.Qua nhiều lần thử nghiệm trên nhiều chiếc xe mô tô chúng tôi đã khắc phục và tối ưu tuổi thọ của sản phẩm. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và phát triển để sản phẩm được hoàn thiện hơn khi đến tay khách hàng.

 

Đánh giá tay thắng Brembo cho Winner

 

Bạn đang tìm cho mình một nơi bán sản phẩm đúng giá đúng chất lượng chính hãng thì bạn mau nhanh chân đến ngay công ty CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Khi quý khách mua sản phẩm tay thắng Brembo cho chiếc Winner của quý khách, quý khách sẽ được nhiều chương trình khuyến mãi trong tuần lễ vàng mà công ty đang áp dụng với các phần quà có giá trị và hơn hết quý khách sẽ được tặng một phiếu mua hàng 2.000.000 vnđ khi may mắn một trong các khách hàng may mắn. Khi bạn đến với cửa hàng cửa chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình, và có những ý kiến tốt cho bạn khi trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình.

Nếu quý khách thấy hài lòng thì đừng quên một chia sẽ bài viết này để cho mọi người đều biết đến sản phẩm này.

 

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Winner

CONGTUAN.VN