399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá tay thắng Brembo cho Luvias

Tay thắng Brembo cho Luvias được làm từ nhôm, CNC mang lại độ trải nghiệm tốt khi sử dụng, nó đem lại sự êm tay khi trong quá trình đi lại xa và được sơn trên tay thắng một lớp chống nhiệt ưu việt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Luvias dòng xe khá cao cấp, dòng xe mang lại sự đẳng cấp, trẻ trung cho người lái. Các phụ kiện trên xe cũng phải thật sang trọng, đẳng cấp thì phụ kiện không thể nhắc đến là chiếc tay thắng. Tay thắng là phụ kiện được chú ý tới khá nhiều, phụ kiện này là vật không thể thiếu cho mỗi chiếc xe. Nó không chỉ tạo độ đẹp trên xe mà nó còn mang lại sự an toàn cho bản thân người lái.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện này có rất nhiều hãng tay thắng chất lượng đang bán thị trường nước ta, riêng hãng Brembo là một dòng sản phẩm được các dân chơi xe độ rất ưa chuộng cho chiếc xe của mình trong những cuộc đua.Tay thắng Brembo cho chiếc Luvias thay thế cho chiếc tay thắng zin là hoàn toàn sáng suốt, sản phẩm có hiệu năng tốt hơn nhiều so với sản phẩm zin, điều này được các người lái Luvias đã cho biết.

 

Đánh giá  tay thắng Brembo cho Luvias

 

Dược phẩm An Thiên Những người đã sử dụng sản phẩm cho hay được chúng tôi ghi nhận lại:

Sản phẩm này khi thay cho tay thắng zin của xe nó giúp quá trình di chuyển thắng mượt mà hơn. Khi bớp nhẹ thì đã giảm tốc độ xe rất êm, nhẹ không bị đẩy về phía trước, nó không bị cứng cấn như tay thắng zin trên xe. Tay thắng còn có màu sắc rất đẹp, mỗi khi ra đường đều được gây sự chú ý của người đi đường bởi độ sắc sảo, tinh tế trong mọi góc nhìn.Tại sao sản phẩm tay thắng Brembo đạt được những thành tựu đó, chính là nhờ vào kinh nghiệm trên thương trường. Brembo ghi nhận những ý kiến của những dòng sản phẩm cho ra đời trước đó, và khắc phục những nhược điểm đó và được áp dụng cho những sản phẩm sau này khi tung ra thị trường.

Sản phẩm được làm từ nhôm, CNC mang lại độ trải nghiệm tốt khi sử dụng, nó đem lại sự êm tay khi trong quá trình đi lại xa và được sơn trên tay thắng một lớp chống nhiệt ưu việt.Tay thắng chống gãy rất tốt, khi Brembo đã qua nhiêu bài test khi thả trên độ cao 10m và trên những chiếc xe để kiểm nghiệm thì sản phẩm vẫn nguyên vẹn chỉ trầy một lớp sơn trên tay thắng vì thế bạn cứ yên tâm, có lỡ ngã nhẹ, hoặc bị gạt chân chống thì sản phẩm này chả bị sao, không phải lo tốn tiền để mua tay thắng khác.

 

Đánh giá  tay thắng Brembo cho Luvias

 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội rất ngạc nhiên, nhưng mỗi sản phẩm nào cũng vậy đều có những ưu và nhược điểm. Nhược điểm đáng tiếc trên dòng sản phẩm này là giá cả khá cao so với một số sản phẩm của các hãng khác nên vì thế mà tay thắng Brembo không được sử dụng phổ biến và rộng rãi được.

Công ty CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE vinh hạnh là cửa hàng cung cấp, phân phối những sản phẩm tay thắng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các Bikers muốn độ cho chiếc xe của mình. Hiện nay, bên cửa hàng có đợt giảm giá và có nhiều ưu đãi lớn dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm của cửa hàng chúng tôi. Mau nhanh chân, khuyên mãi có hạn vì thế hãy là người may mắn dành những phần quà bất ngờ của cửa hàng chúng tôi.

 

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Winner

 

CONGTUAN.VN