399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Hướng dẫn cách chơi - Build đồ Miss Fortune ở vị trí AD Carry

Hướng dẫn cách chơi - Build đồ Miss Fortune ở vị trí AD Carry

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách chơi Miss Fortune (Thợ Săn Tiền Thưởng) ở vị trí AD Carry trong Liên Minh Huyền Thoại.

II. HỆ THỐNG KĨ NĂNG MISS FORTUNE (THỢ SĂN TIỀN THƯỞNG) TRONG LIÊN MINH HUYỀN THOẠI:

Sải Bước (Nội Tại)

Miss Fortune nhận thêm 25 tốc độ di chuyển sau 7 giây không bị tấn công, tăng lên theo mỗi giây lên đến tối đa 70 tốc độ di chuyển cộng thêm.

Kĩ năng bị động này cho phép bạn quấy rối đối thủ một cách dễ dàng, di chuyển khắp bản đồ và quan trọng hơn là để chọn vị trí trong những pha giao tranh. Một kĩ năng bị đông rất lợi thế cho Miss Fortune

Bắn Một Được Hai (Q)

Miss Fortune bắn một viên đạn vào kẻ địch, gây sát thương cả mục tiêu lẫn nạn nhân phía sau mục tiêu.

Đây là kĩ năng quấy rối khá mạnh của Miss Fortune. Kĩ năng này có thể kết hợp với bùa đỏ hoặc mới những món đồ hút máu nên nó rất hữu dụng trong những pha giao tranh hoặc đấu tay đôi.

Đạn Nhiễm Độc (W)

Miss Fortune gia tăng sát thương đánh nội tại trên mục tiêu với mỗi đòn đánh. Kỹ năng này có thể được kích hoạt để gia tăng tốc độ đánh của Miss Fortune và khiến các đòn đánh của cô giảm khả năng hồi phục máu của mục tiêu.

Kĩ năng này cho phép Miss Fortune giành lợi thế trong hầu hết những pha trao đổi máu đặc biệt là khi đối phương có những tướng hỗ trợ có khả năng hồi máu.

Mưa Đạn (E)

Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào một địa điểm, gây sát thương theo từng đợt lên những kẻ địch và làm chậm chúng.

Là kĩ năng làm chậm trong phạm vi ảnh hưởng, bạn có thể sử dụng kĩ năng này để kiểm tra các bụi rậm, vô hiệu hóa một vài tình huống gank của đối phương hoặc dùng để kết hợp với kĩ năng cuối.

Bão Đạn (R)

Miss Fortune bắn liên tục hàng loạt đạn theo hình nón phía trước, gây một lượng sát thương lớn lên kẻ địch.

Một kỹ năng cực lợi trong những pha giao tranh ở đầu trận đấu đến giữa trận, tuy nhiên lại hơi yếu ở thời điểm cuối trận đấu. Kĩ năng này có tầm đánh rất xa nên bạn phải chọn vị trí hợp lí trước khi sử dụng cũng như phải biết dừng đúng lúc để tránh bị đối phương tấn công.

III. HƯỚNG DẪN CHƠI – BUILD ĐỒ MISS FORTUNE:

Ngọc Bổ Trợ:

(9)  Giáp (+1.41 Giáp)

(9)  Kháng Phép Theo Cấp (+0.15 Kháng Phép mỗi level)

(+2.7 Kháng Phép khi tướng đạt Level 18)

(9)  Sát Thương Vật Lý (+0.95 Sát Thương Vật Lý)

(1)  Sát Thương Vật Lý (+2.25 Sát Thương Vật Lý)

(2)  Hút máu (+2% Hút Máu)

Bảng Bổ Trợ Miss Fortune:

Bảng bổ trợ 21-9-0: Với 21 điểm ở nhánh công tập trung tối ưu khả năng gây sát thương vật lý và ưu tiên tăng thêm tốc độ đánh. 9 điểm ở nhánh thủ giúp giảm sát thương nhận vào và thêm giáp. Bảng bổ trợ này giúp Miss Fortune có  một lượng sát thương tốt để quấy rối đối phương giai đoạn đầu trận đấu cũng như khả năng trụ lane tốt hơn nhờ 9 điểm ở nhánh thủ.