399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Hướng dẫn cách chơi - Build đồ TwistedFate (Thần Bài) ở vị trí ở vị trí Pháp Sư đường giữa

Hướng dẫn cách chơi - Build đồ TwistedFate (Thần Bài) ở vị trí ở vị trí Pháp Sư đường giữa

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách chơi tướng Twisted Fate và cách lên đồ chuẩn cho tướng Twisted Fate trong Liên Minh Huyền Thoại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dẫu với đại đa số, tương lai là một điều gì đó bí hiểm và xa vời, Twisted Fate chắc chắn rằng tương lai của hắn nằm trong những lá bài.

II. Công ty dược phẩm An Thiên HỆ THỐNG KỸ NĂNG TWISTED FATE (THẦN BÀI) TRONG LIÊN MINH HUYỀN THOẠI.

Dược phẩm An Thiên Gian Lận (nội tại):

Twisted Fate và các đồng minh của hắn nhận thêm 2 vàng mỗi đơn vị tiêu diệt được.

Kĩ năng này của Twisted Fate giúp mình và đồng đội được nhận thêm một lượng nhỏ vàng nhận được sau khi tiêu diệt một đơn vị đối phương, bao gồm cả Mắt, công trình của đối phương, hay cả những đơn vị không có tiền thưởng như Bẫy Độc Noxus. Đây cũng là yếu tố góp phần tăng thêm lợi thế của Twisted Fate khi đối đầu với pháp sư bên kia. Cần lưu ý rằng khi anh hi sinh, đồng đội của anh sẽ không được hưởng hào quang này.

Phi Bài (Q):

Twisted Fate quăng ba lá bài, gây sát thương lên mỗi kẻ địch nó bay qua.

Đây là kĩ năng chính giúp Twisted Fate cày tiền trong cả trận đấu. Nếu bạn có đủ Sức mạnh phép thuật, chỉ với một lần Phi Bài bạn có thể dễ dàng tiêu diệt hết một đợt lính. Phi Bài cũng là kĩ năng giúp Twisted Fate cản được các đợt càn quét trụ của đối phương khi họ phải liên tục tránh né các lá bài, và với lượng Năng Lượng tiêu hao không nhiều, Twisted Fate hoàn toàn có đủ khả năng kéo dài thời gian để các tướng đồng minh đến hỗ trợ.

Chọn Bài (W):

Twisted Fate chọn một lá bài ma thuật trong bộ bài của mình, sử dụng nó trong đòn đánh kế tiếp, gây thêm hiệu ứng.

Khi kĩ năng này được sử dụng, Twisted Fate có thể lựa chọn một trong ba lá bài: Bài Xanh, Bài Đỏ và Bài Vàng, với những tác dụng khác nhau.

Bài Xanh:

Đòn tấn công tiếp theo của Twisted Fate sẽ gây sát thương phép thuật và hồi lại một lượng Năng Lượng bằng 65% sát thương cơ bản của Bài Xanh cộng với sát thương vật lí của Twisted Fate.

Bài Đỏ:

Đòn tấn công tiếp theo của Twisted Fate sẽ gây sát thương phép thuật lên toàn bộ kẻ địch đứng cạnh mục tiêu. Tất cả những đơn vị trúng đòn sẽ bị làm chậm trong 2.5 giây.

Bài Vàng:

Đòn tấn công tiếp theo của Twisted Fate sẽ gây sát thương phép thuật và làm choáng mục tiêu.

Tráo bài (E):

Mỗi 4 cú đánh, Twisted Fate gây thêm sát thương. Ngoài ra, tốc độ đánh của hắn được gia tăng và thời gian hồi được giảm đi.

Kỹ năng này không được sử dụng nhiều ở giai đoạn đầu của trận đấu, sức mạnh của Thần Bài ở vai trò pháp sư phụ thuộc nhiều vào hai kĩ năng trước. Nhưng khi đến giữa trận đấu, lúc này anh đã có đủ điểm để nâng vào Tráo Bài thì các kĩ năng của anh sẽ được phát huy sức mạnh.

Định Mệnh (R):

Twisted Fate tiên đoán được vận mệnh của kẻ địch của mình, làm hiện ra tất cả chiến binh địch và có thể sử dụng Dịch Chuyển.

Hướng dẫn chơi Twisted Fate – Thần Bài ở vị trí pháp sư đường giữa 10

Dịch Chuyển:

Hai giây sau khi sử dụng, Twisted Fate sẽ di chuyển đến vị trí được chọn.

Là kĩ năng giúp anh và đồng đội phát hiện toàn bộ đối phương, dễ dàng nhận diện vị trí kẻ địch và không khó khăn để có những pha đi săn thành công. Tuy nhiên, tác dụng này có thể bị vô hiệu hóa đối với những mục tiêu đã có khiên chắn phép thuật.