399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Điều cần quan tâm khi mua laptop Dell

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm máy tính xách tay thì Dell luôn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng làm sao để chọn laptop phù hợp trong vô số loại laptop của Dell ?

Điều cần quan tâm khi mua laptop Dell

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các sản phẩm máy tính xách tay của hãng Dell ngày càng đa dạng và phong phú về cấu hình, kiểu dáng cũng như giá sản phẩm. Những loại máy khác nhau mang những ưu điểm khác nhau nhằm phục vụ cho từng loại đối tượng riêng biệt. Do đó cần tìm hiểu kĩ về các thông số, cấu hình mẫu mã phù hợp với nhu cầu của bản thân thông qua các bài tư vấn  laptop Dell hoặc qua các nhân viên tư vấn.

Công ty dược phẩm An Thiên Về kiểu dáng: những chiếc máy tính xách tay Dell xưa nay luôn nổi tiếng với sự chắc chắn, có độ bền cao tuy nhiên nó lại có kiểu dáng thô và trọng lượng nặng hơn so với các loại máy khác. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ của người sử dụng Dell đã tiến hành cho ra mắt các dòng sàn phẩm mới có kiểu dáng sang trọng, thời trang và trọng lượng cũng nhẹ hơn nhiều so với các máy thế hệ trước. Khi chọn mua laptop thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn những kiểu máy phù hợp với tính chất công việc. Nếu thường xuyên di chuyển thì bạn nên chọn một chiếc laptop mỏng, nhẹ và có kích thước nhỏ gọn có thể để vừa trong balo hoặc túi đựng laptop.

Dược phẩm An Thiên Cấu hình máy: đây là tiêu chí quan tâm hàng đầu mà các bài tư vấn laptop Dell thường đề cập đến. Tốc độ của máy thường tỉ lệ thuận với cấu hình của máy được trang bị. Một chiếc máy tính có cấu hình mạnh giúp bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm đòi hỏi xử lý cao, chỉnh sừa ảnh, chơi game 3D một cách mượt mà. Một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Intel mà Dell trang bị cho các sản phẩm của hãng hiện nay là core i7. Những chiếc máy tính này có độ xử lý cực mạnh, tốc độ máy cao, ngoài ra còn có thể có VGA rời, RAM 8GB hỗ trợ rất tốt cho các công việc liên quan đến đồ họa. Bên cạnh đó Dell cũng có nhiều sản phầm máy được trang bị bộ vi xử lý Intel core i3 và core i5. Tuy không mạnh như core i7 nhưng 2 bộ vi xử lý này cũng tương đối mạnh và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản.Đặc biệt ở nhừng máy sở hữu core i5 có thể có cả VGA rời hỗ trợ chơi game và làm đồ họa tương đối ổn định.

Ngoài kiểu dáng và cấu hình thì ngày nay khi lựa chọn một chiếc laptop mọi người cũng thướng quan tâm đến thời lượng pin của máy. Đối với những dòng sản phẩm dành cho sinh viên thường khoảng 3 giờ. Trong kho đó ở những dòng máy cao cấp thì thời lượng pin có thể kéo dài tận 6 giờ.

Ngoài những tiêu chí về cấu hình, kiểu dáng thì kinh phí cũng là một điều vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc máy tính phù hợp. Những chiếc máy có cấu hình càng mạnh thì tất nhiên là giá của nó cũng tỉ lệ thuận theo. Hãy lựa chọn cho bản thân bạn một chiếc máy tính phù hợp với bản thân nhất theo từng tiêu chí.