399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Diệt gián hiệu quả với thuốc diệt gián Maxforce Forte

Diệt gián hiệu quả với thuốc diệt gián Maxforce Forte

Thuốc diệt gián Maxforce Forte bây giờ đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn. Nhưng ít ai biết rằng, để có một chỗ đứng vững chắc nhất định trên thị trường như hôm nay, thuốc đã trải qua một thời gian tồi tệ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thời gian tồi tệ ấy là lúc thuốc mới được nhập vào Việt Nam, vì chưa ai biết đến thương hiệu này nên số lượng bán ra rất ít ỏi. Nhưng “tiếng lành đồn xa”, thuốc đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng chính sự hiệu quả mà nó mang lại.

Diệt gián hiệu quả với thuốc diệt gián Maxforce Forte

Công ty dược phẩm An Thiên Maxforce Forte là loại thuốc diệt gián có nguồn gốc từ nước Đức. Đặc biệt diệt được tất cả các loại gián kể cả loại gián Đức nổi tiếng sống dai và vô cùng khó diệt. Thành phần chính của thuốc là Fipronil, một hoạt chất tiêu biểu được sử dụng nhiều trong các loại thuốc diệt côn trùng và mang đến sự hiệu quả vượt trội. Vì vậy, không chỉ ở châu Á mà ngay cả châu Âu thuốc diệt gián Maxforce Forte cũng được rất nhiều người tin dùng.

Dược phẩm An Thiên Cách sử dụng loại thuốc này tương tự với nhiều sản phẩm diệt gián khác. Đó là đặt thuốc ở những nơi gián có mặt, đặc biệt là “có mặt đông đủ” thì càng tốt. Sau đó bạn chỉ cần ngồi đợi gián bị tiêu diệt và đi dọn xác chúng là xong. Thường thì 2 đến 3 ngày là đủ thời gian khiến lũ gián trong nhà bạn đi đời rồi, nếu thấy vẫn chưa an tâm bạn có thể đặt thuốc thêm vài ngày nữa.

Tuy nhiên, có một vài lưu ý khi sử dụng loại thuốc này. Đầu tiên là do thuốc có độc, nên cần mặc đồ bảo hộ cẩn thận khi đặt thuốc để ngăn thuốc bám vào cơ thể. Thứ hai là đậy nắp kín sau khi sử dụng. Thứ bà là dùng thuốc xong cần bảo quản ở nơi có nhiệt độ thích hợp và cách li hẳn với khu vực trẻ em hay lui tới (nếu gia đình không có trẻ em thì việc này tất nhiên có thể bỏ qua) cũng như với khu vực thức ăn, nước uống … của con người.

Sản phẩm thuốc diệt gián Maxforce Forte diệt gián hiệu quả thích hợp cho tất cả mọi người sử dụng, bán rộng khắp trên thị trường thuốc diệt côn trùng Việt Nam, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc mua sản phẩm về dùng.