399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Dịch vụ SEO Website giá rẻ nên chọn hay không

Dịch vụ SEO Website giá rẻ nên chọn hay không

Hiện nay các công ty làm dịch vụ SEO Website giá rẻ mọc lên rất nhiều trên giới thị trường online nhưng để thực hiện được các dự án thành công thì không hề dễ chút nào.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cung  cấp dịch vụ SEO giá rẻ chủ yếu là các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Marketing Online và một phần không nhỏ là các Công ty thiết kế website bán hàng giá rẻ.
Công ty dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay chúng ta thấy nhan nhản các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ seo website giá rẻ, thiết kế web bán hàng giá rẻ nhưng chưa biết thực hư chất lượng của các đơn vị như thế nào. Trong khi những người dùng, khách hàng có nhu cầu, họ không nắm rõ thông tin để đánh giá kết quả dịch vụ seo web giá rẻ và làm thế nào chọn được 1 đơn vị cung cấp dich vu seo uy tín, chất lượng.
Dược phẩm An Thiên Nắm bắt được tâm lý cũng như sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà nhiều đợn vị làm SEO đã tung ra nhiều gói dịch vụ SEO web giá rẻ nhằm thu hút những khách hàng thiếu hiểu biết.
Các gói dịch vụ SEO website  giá rẻ thường chỉ cam kết đưa các từ khóa của khách hàng vào trong Top 10 ( Google ) và số lượng từ khóa trong mỗi gói cũng chỉ từ 3 - 5 từ. Các gói SEO giá rẻ thường chỉ làm các lĩnh vực có mức độ cạnh tranh không cao và thời gian hợp đồng cũng chỉ kéo dài từ 2- 3 tháng.
Dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp

 


Ngoài ra các công ty thiếu kinh nghiệm làm SEO cũng giành giật khách hàng bằng các chiêu như giảm phí đẩy seo từ khóa xuống rất thấp hoặc giảm phí duy trì hàng tháng của từ khóa xuống chỉ còn 15-20 % phí đẩy từ khóa. (chi phí SEO 1 từ khóa lên top Google bao gồm chi phí đẩy từ khóa lên top được thanh toán lần đầu tiên và phí duy trì từ khóa hàng tháng)
Với nhiều doanh nghiệp chưa dồi dào về tiềm lực tài chính hay trong thời kỳ thắt lưng buộc bụng, cắt giảm chi phí thì làm SEO giá rẻ được cho là phù hợp với chiến lược Internet maketing của họ. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp không biết rằng trong lĩnh vực SEO không phải từ khóa nào lọt vào được top 10 cũng mang lại giá trị cho họ. Với các lĩnh vực cạnh tranh cao, nhiều người quan tâm thì web có mặt trong top 10 là điều rất tốt còn với các lĩnh vực cạnh tranh thấp, ít người quan tâm thì đứng cuối top 10 cũng không khác biệt lắm với việc không vào top.
Trước khi bắt đầu chiến dịch làm SEO cho website công ty thì khách hàng nên xác định rõ lĩnh vực mình kinh doanh có cạnh tranh cao hay không. Và với độ cạnh tranh như thế thì nên làm top mấy là hợp lý. Đừng vì sự hấp dẫn của bảng giá dịch vụ SEO web giá rẻ mà bạn mắc sai lầm để rồi rơi vào tình trạng từ khóa " chân không tới đất, cật không tới trời , Google sandbox.." mất tiền mà hiệu quả kinh doanh không thu được là bao nhiêu.