399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dịch vụ diệt mối theo phương pháp mới

Công ty T&C xin giới thiệu dịch vụ diệt mối theo phương pháp mới, giá rẻ, đặc biệt là diệt ngay và bảo hành dài hạn. Tại sao lại là diệt được ngay mà không phải đợi như diệt mối bằng phương pháp hoá sinh?
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây là dịch vụ diệt mối theo phương pháp mới tác động trực tiếp vào các vật dụng đang bị mối xâm hại và phòng ngừa lâu dài cho vật dụng đó luôn, đồng thời ngăn ngừa khả năng xâm nhập của mối dưới đất lên hay từ các bức tường của căn nhà kế bên lan sang, nên mặc dù không diệt triệt để tổ mối nhưng ngăn ngừa có hiệu quả và lâu dài cho các vật dụng bằng gỗ hay vật dụng có chứa chất xenlulo trong căn nhà.
Công ty dược phẩm An Thiên Qua quá trình nghiên cứu và thí nghiệm trên hàng trăm căn nhà sau nhiều năm liền các vật dụng bằng gỗ vẫn an toàn mặc dù có những trường hợp căn nhà kế bên đang bị mối phá dữ dội.
Dược phẩm An Thiên Đây là một phương pháp mới đáp ứng tốt với các vấn đề: Thời gian ngắn, không phải chờ đợi nhử mối do đó giá thành sẽ rẻ hơn, thời gian bảo hành lâu hơn. Mặt khác khi sử dụng phương pháp này khách hàng cũng không phải lo đến vấn đề độc hại (Tức là không phun thuốc gây vương vãi và dính vào các vật dụng sinh hoạt).