399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dịch vụ diệt mối tận gốc

Do vậy khi chúng ta phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta phải đối mặt với việc nền móng của ngôi nhà đó có nguy cơ bị sụt lún vì khi chúng làm tổ dưới lòng đất sẽ tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm sụp phần đất đỡ chân móng nhà, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ căn nhà. Do vậy chúng ta tìm một dịch vụ diệt mối tận gốc xử lý ngay không nên chậm trễ.

Mối là động vật sống theo bầy đàn, với thức ăn chính là chất xenlulo có sẵn trong các vật dụng bằng gỗ như ván, bàn, tủ quần áo…Mối khác các loài côn trùng khác ở điểm ” xã hội ” của tổ mối. Mối vua, mối chúa đảm nhiệm chức năng sinh sản thì không ra khỏi tổ đi kiếm ăn, thường chúng ta chỉ thấy mối thợ và mối lính.

Mối tuy nhỏ nhưng với số lượng bầy đàn lớn nó có thể hoàn toàn làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy, cho đến làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê…

Dịch vụ diệt mối tận gốc như thế nào?

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Đối tượng này là nguyên nhân gây ra mọi phiền hà cho cuộc sống của con người, tuy nhiên nếu chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì hàng ngày mối chúa sản sinh ra một lượng lớn mối thợ và mối lính, lượng này còn lớn hơn số mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Như vậy việc diệt mối đang phá hoại là việc làm vô nghĩa. Chúng ta chỉ có thể diệt mối triệt để khi mối chúa và tổ mối bị hủy hoại, như vậy được gọi là diệt mối tận gốc.

Bằng việc ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được việc diệt mối chúa và hủy hoại tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng đến các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Diệt mối tận gốc là việc diệt cả tổ mối và mối chúa ( Mối chúa là mối chuyên đóng vai trò sinh sản ), nếu chưa diệt được mối chúa thì mọi hoạt động diệt mối đều trở lên vô nghĩa.

Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật hoàn hảo, giá cả phù hợp, bảo hành chu đáo, kịp thời. Thông Tín cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhận làm cả thời gian ngoài giờ hành chính.

Các bước thực hiện :

Bước 1 – Khảo sát

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Trung tâm tiêu diệt mối sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống khảo sát hiện trạng và báo giá.

Bước 2 – Triển khai đặt hộp mồi để mối tập trung với số lượng lớn.

Bước 3 – Khi số lượng mỗi tụ tập lớn, triển khai phun thuốc.

Bước 4 – Sau khi phun thuốc từ 3 đến 5 ngày, triển khai thu dọn vệ sinh và có thể trít rét các khe kẽ mà mối có thể thâm nhập mới và phun thuốc phòng mối ( tùy theo yêu cầu của khách hàng ). Sau khi hoàn thành công đoạn này sẽ bàn giao cho khách hàng kiểm tra và nghiệm thu.

Lưu ý:

1. Cho dù khách hàng tự làm hay thuê dịch vụ diệt mối tận gốc thì khi phát hiện thấy trong nhà có mối, xin đừng phun thuốc tiêu diệt số mối này mà triển khai quy trình diệt mối như trên.

2. Nếu quý khách tự làm theo hướng dẫn ở mục tin tức, sau khi thu dọn vệ sinh sạch sẽ không để thuốc PMC 90 vương vãi lung tung, đặc biệt không nên rắc ở sàn gỗ.