399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại TP.HCM

Công ty Bayer Việt Nam chuyên cung cấp địa chỉ bán thuốc diệt mối tại TP.HCM chất lượng, cung cấp thuốc diệt mối, dịch vụ diệt mối tại nhà cho mọi người và cho các công trình với mức uy tín cao nhất, với giá cả và thời gian tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt mối được dùng và bán rộng rãi, được nhiều thành phần sử dụng như : người dân cần thuốc diệt mối để có thể tự diệt mối tại nhà, diệt mối cho các cánh đồng, cây gỗ, vườn tược hay các công ty sử dụng để có thể  diệt mối tận gốc khử mối côn trùng cho các công trình xây dựng đang trong giai đoạn khử côn trùng nền móng sau này, nếu như các công trình đang xây dựng mà không khử tốt thì có thể để lại hậu quả rất lớn về kinh tế cũng như tính mạng con người.... vì vậy nên họ rất chú trọng trong việc khử nền móng. Đối với nhà dân thì mối ăn gỗ phá hoại đồ đạc trong nhà, cũng ảnh hưởng rất lớn, cho nên nếu như không diệt kịp thời thì mối sinh sôi nảy nở và khi đó sẽ gặp rất nhiều phiền toái.

Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại TP.HCM

Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại TP.HCM

Công ty dược phẩm An Thiên Thuốc diệt mối thì có rất nhiều loại, nhưng để áp dụng đúng trường hợp thì cần có cách sử dụng thuốc diệt mối đúng cách và làm thế nào để có thể dùng thuốc diệt mối một cách hiệu quả nhất, diệt được loài mối chỉ với trong lần dùng thuốc đầu tiên. 

Dược phẩm An Thiên Cách sử dụng thuốc để diệt mối hiệu quả nhất:

- Bước 1: Khảo sát tìm hiểu địa hình  để phát hiện những nơi mối đang hoạt động và phân loại mối thuộc loại nào để có phương pháp phòng trừ  diệt mối thích hợp. Kỹ thuật đặt mồi, số lượng hộp nhử và sử dụng thuốc diệt mối sinh học có chất lượng chính hãng hay không sẽ quyết định sự thành công của phương pháp. Sau đó lấy một liều thuốc khoảng 30-40 mg, pha vào nước.

- Bước 2:  Đặt hộp nhử mối có tẩm các chất hấp dẫn vào các vị trị đang có mối hoạt động chú ý là những điểm có mối xuất phát  từ trong tường ra, đặt hộp sát vị trí và cố định. sau khoảng 2-3 ngày...

Sau khi mối thợ về tổ thì mối lính phát hiện mùi lạ, chúng sẽ tấn công các con mối đó và chính bởi thế mà chúng sẽ bị lây truyền , tử đó mà các con mối lính khác sẽ tấn công nhau, lan truyền nhau, ngoài ra nếu các con mối bị chết thì các loài khác như kiến sẽ tấn công tổ khi đó mà tổ mối sẽ bị diệt vong nhanh chóng.