399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Cửa hàng đồng hồ Rolex Tràng Tiền Plaza

Cửa hàng đồng hồ Rolex Tràng Tiền Plaza

Cửa hàng đồng hồ Rolex Tràng Tiền Plaza chính là một cửa hàng đồng hồ chính hãng duy nhất của thương hiệu đồng hồ này tại Hà Nội, tuy nhiên mặc dù chỉ có duy nhất cửa hàng này nhưng nó vẫn rất vắng khách mặc dù nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng khá cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cũng giống như tại Sài Gòn, cửa hàng đồng hồ Rolex Tràng Tiền Plaza chính là cửa hàng đồng hồ duy nhất phân phối chính hãng của Rolex tại Hà Nội. Sự xa xỉ và đắt đỏ của những sản phẩm Rolex cũngnhư nhu cầu ít của thị trường chính là nguyên nhân khiến cho những cửa hàng đồng hồ này rất ít.

đồng hồ Rolex

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, mặc dù nhu cầu dành cho Rolex là cũng rất nhiều, nhưng những cửa hàng chính hãng như cửa hàng đồng hồ đeo tay Rolex Tràng Tiền Plaza lại không được nhiều người tìm đến, bởi lẽ khách hàng dường như cũng không tín nhiệm những dạng đại lý này cho lắm. Những người có nhu cầu thật sự thường chọn mua những sản phẩm xách tay từ nước ngoài để đảm bảo chính hãng cũng như có nhiều mẫu mã và thiết kế.

Dược phẩm An Thiên Chính thị trường đầy rẫy những sản phẩm hàng nhái đã khiến cho khách hàng thật sự mất niềm tin đối với những cửa hàng chính hãng như đồng hồ Rolex Tràng Tiền Plaza tại Hà Nội hay Rolex tại khách sạn Rex TPHCM, dẫn đến sự hiếm hoi khách hàng đến với những cửa hàng này.