399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Chuyển phát nhanh đi Malaysia tốn bao nhiêu thời gian?

Chuyển phát nhanh đi Malaysia tốn bao nhiêu thời gian?

Chuyển phát nhanh đi Malaysia đang ngày càng phát triển do nhu cầu ngày một tăng cao. Các loại hàng hóa, bưu phẩm từ khắp các nơi trên thế giới có thể dễ dàng được gửi đi Malaysia qua các loại hình, gói vận chuyển.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Malaysia, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến thời gian để chuyển phát nhanh của họ đến Malaysia. Để thu hút khách hàng, các công ty vận chuyển quốc tế đã đặt ra những gói cước đi kèm chi phí và thời gian để bưu phẩm, hàng hóa đến được Malaysia để khách hàng lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Thời gian ấy sẽ được chủ yếu dựa trên loại hình vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển hoặc đường bộ cùng các gói dịch vụ như chuyển nhanh, chuyển tiết kiệm, chuyển siêu tiết kiệm hoặc vận chuyển đường biển với giá rẻ.

Dược phẩm An Thiên Với gói chuyển nhanh, hàng hóa sẽ đến tay người nhận bằng đường hàng không trong vòng 3-4 ngày. Đây là gói dịch vụ cho những ai cần chuyển phát nhanh đi Malaysia gấp và chi phí cho gói này đa số cao.

Ở gói chuyển tiết kiệm và siêu tiết kiệm, chuyển phát nhanh sẽ tốn tương đương 6 -7 ngày hoặc 2 tuần. Thời gian chuyển phát lâu hơn nên sẽ tiết kiệm được chi phí cho người gửi. Gói này đòi hỏi người gửi phải có kế hoạch chuyển phát từ trước. Vận chuyển đường biển giá rẻ chủ yếu được các doanh nghiệp sử dụng để vận chuyển số hàng lớn đi Malaysia, tiết kiệm chi phí để nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dù mang tên gọi là chuyển phát nhanh nhưng có thể hàng hóa, bưu phẩm của bạn đôi lúc sẽ bị trì trệ do các sự cố ngoài ý muốn trong lúc chuyển phát. Vì vậy, đối với những ai cần chuyển phát nhanh đi Malaysia nên có kế hoạch từ trước để vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đảm bảo thời gian để bưu phẩm của mình đến đúng hẹn.