399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chuột rất dễ để tiêu diệt

Chuột rất khôn vặt và ma mãnh, chúng có thể cảnh giác được cái bẫy mà con người đặt ra. Tuy nhiên chúng vẫn không thể nào vượt qua trí thông minh của loài người, đặc biệt là các nhà khoa học tài ba những người đã điều chế ra các loại thuốc diệt chuột có thể tiêu diệt lũ chuột đáng ghét này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Từ xưa ông bà ta đã biết cách chế tạo các loại bã từ lá cây để bã chuột hay các loại động vật khác, những cách dân gian này tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả rất cao. Sau này khi các loại bẫy chuột được sản xuất thì lại có thêm một loại phương tiện khác để diệt chuột. Tiếp đến là các sản phẩm thuốc diệt chuột hóa học, cực độc và có thể diệt chuột với số lượng lớn, trên diện rộng tuy nhiên lại có hại đối với sức khỏe của con người và môi trường. Và bây giờ chính là thời đại của các loại thuốc diệt chuột vi sinh và hóa sinh.

Công ty dược phẩm An Thiên Từ khi các nhà khoa học điều chế ra các loại thuốc diệt chuột vi sinh và hóa sinh này đã giải quyết được hai vấn đề đó là khả năng diệt chuột tận gốc cao và lành tính đối vơi con người. Sỡ dĩ nói như vậy là vì các loại thuốc diệt chuột này tuy không khiến chuột chết ngay lập tức nhưng lại thấm dần vào cơ thể chuột khiến chúng không nghi ngờ gì mà ăn cả đàn cho đến khi cả bọn cùng chết thảm. Hơn nữa các loại thuốc này không độc hại như thuốc hóa học bán tràn lan trên thị trường, nếu con mèo hay chó cưng nhà bạn có ăn phải thì chúng sẽ không bị chết.

Dược phẩm An Thiên Nếu chuột mà cứ tự do tự tại lãng vãng quanh nhà thì hậu quả của chúng chỉ có thể là nhận lấy cái chết mà thôi. Chúng cứ tưởng rằng dòng họ nhà chúng lanh lợi, nhanh trí có thể tự bảo vệ mạng sống nhưng với thuốc diệt chuột vi sinh này đến cả những con chuột lão làng như chuột cống cũng phải đầu hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn vì lũ chuột quấy phá tại sao không mua thuốc diệt chuột Biorat và Storm ? Với hai loại thuốc này cứ yên tâm rằng chuột sẽ không còn cơ hội mà phá bình, gây hại cho nhà bạn nữa đâu.